Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nuno Pinto tiết lộ lý do giúp Wolverhampton thêm 1 lần đánh bại MU

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nuno Pinto cho rằng việc tận dụng thành công các cơ hội có được đã giúp Wolverhampton thêm 1 lần đánh bại Man United.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu đêm qua tại vòng 33 giải , đã thêm một lần đánh bại chỉ 3 tuần sau khi loại Qủy đỏ khỏi cúp FA. Chiến thắng này của Wolverhampton khiến Man United thất thế hoàn toàn trong cuộc đua top 4 khi cho đến lúc này, họ vẫn kém 2 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Wolves tiếp tục khiến Man United ôm hận

Còn với Wolverhampton, họ đang thật sự nổi lên như một cái tên cực kỳ khó chịu với các ông lớn khi bầy Sói đã khiến nhiều đại gia như , , Arsenal hay phải ôm hận ở mùa giải năm nay. Nhận định về chiến thắng đêm qua trước Man United, không thể giấu nổi niềm vui:

“Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này, các cầu thủ đã tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về mặt chiến thuật. Wolves cũng thi đấu quyết tâm, chúng tôi xứng đáng với 3 điểm. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.

HLV Nuno Pinto vui mừng sau kết quả của Wolves

“Tất nhiên, luôn khó khăn khi đối đầu với M.U. Ngay cả khi phải chơi thiếu người họ vẫn gây sức ép rất lớn, song chúng tôi đã đứng vững, sau đó Wolves đã tận dụng tốt những cơ hội có được để chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup với Watford, chúng tôi muốn đánh bại họ và lọt vào trận chung kết”. HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ lý do giúp Wolves giành 3 điểm trọn vẹn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?