Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cưng tỏa sáng, Southgate vui ra mặt

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Gareth Southgate đã không giấu nổi niềm vui sau khi chứng kiến cậu học trò cưng Harry Kane tỏa sáng ở trận đấu vào tối 18/11 trước Croatia. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia này liên tục dành lời ngợi khen cho anh.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng ngược 2-1 mà ĐT Anh có được trước Croatia vào rạng sáng nay, Kane là người ấn định kết quả trận đấu. Đó là pha lập công đầu tiên của chàng tiền đạo này trong màu áo Tam sư kể từ sau World Cup 2018.

Vì thế, không chỉ có Kane mà HLV Southgate cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc với bàn thắng đó, nhất là khi nó giúp cho ĐT Anh đánh bại đối thủ, qua đó giành vé vào vòng bán kết

Kane ghi bàn quyết định giúp Anh chiến thắng

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Thẳng thắn mà nói, tôi nghĩ Harry Kane đang là chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Một số người đã nghi ngờ khả năng của cậu ấy sau World Cup 2018 khi Kane không thể ghi bàn, tuy nhiên, tôi không nằm trong số đó. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy”.

Ngoài ra, HLV Southgate cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu vào tối qua trước Croatia: “Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần quyết tâm cao của mình. Trong hiệp một, Anh là đội nắm thế chủ động song không thể tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ thời điểm bị dẫn trước, các học trò của tôi đã thi đấu quyết tâm và 2 bàn thắng là điều xứng đáng”, Southgate nói thêm.

Và điều đó làm HLV Southgate rất hài lòng

Chiến thắng kể trên giúp cho Tam sư lọt vào bán kết giải đấu, nơi họ sẽ chạm trán Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ cùng 1 trong 2 đội tuyển là Pháp hoặc Hà Lan tại bảng 1 sau khi màn so tài giữa Cơn lốc màu da cam với Đức kết thúc vào rạng sáng mai 20/11.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?