Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Messi trở lại tập luyện, hứa hẹn cùng Barca đấu Dortmund

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận ra quân Champions League 2019/20 gặp Dortmund, Barcelona đã đón nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Lionel Messi khi siêu sao này đã trở lại tập luyện.

Giữa tuần sau, 2019/20 sẽ chính thức trở lại với các lượt trận vòng bảng hấp dẫn. Tại bảng F “tử thần”, tâm điểm chú ý sẽ dồn vào cặp đấu giữa Dortmund và Barcelona trên sân Signal Iduna Park. Trước chuyến hành quân tới Đức, Gã Khổng lồ xứ Catalan đã đón tin vui từ siêu sao Lionel Messi.

Cụ thể, sau thắng lợi 5-2 của Barca trước Valencia ở vòng 4 La Liga 2019/20 rạng sáng nay (15/9), Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới đây, báo hiệu tình hình lạc quan về chấn thương siêu sao người Argentina.

Trước đó, Messi đã gặp phải chấn thương bắp chân ngay đầu mùa giải và chưa thể ra sân cho Blaugrana bất kỳ trận đấu nào. Thiếu vắng siêu sao 32 tuổi, đội chủ sân Nou Camp thể hiện phong độ chưa thực sự thuyết phục với chỉ 7 điểm sau 4 vòng đấu đã qua.

Messi trở lại tập luyện sau thắng lợi của Barca trước Valencia

Dẫu vậy, việc Messi trở lại tập luyện hứa hẹn tình trạng bình phục chấn thương của siêu sao này đang tiến triển tốt. Được biết, chân sút người Argentina đã hoàn thành tốt toàn bộ buổi tập và có thể góp mặt trong trận ra quân bảng F Champions League 19/20 gặp Dortmund.  

Bên cạnh Messi, chân sút Ousmane Dembele cũng trở lại ở buổi tập trên và hoàn thành tốt các bài tập. Chấn thương dây chằng của tiền đạo người Pháp gặp phải ở trận thua trước Bilbao cũng đang bình phục nhanh.

Tại UEFA Champions League mùa giải năm nay, Barcelona rơi vào bảng tử thần với Inter, Dortmund và Slavia Praha. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Cúp bạc với chuyến làm khách trước Dortmund vào 2h00 rạng sáng ngày 18/9.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?