Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông quốc tế nói gì về cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

Các cổ động viên Nam Định đã tạo ra một cảnh tượng kinh hoàng trên sân Hàng Đẫy khi trút một cơn mưa pháo sáng từ khán đài cho đến sân cỏ.

Tối qua (11/9), CLB Hà Nội và Dược Nam Hà Nam Định gặp lại nhau ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 trên SVĐ Hàng Đẫy. Sức nóng của trận đấu mỗi lúc lại gay gắt hơn khi tiếng còi khai cuộc cận kề. 

Chỉ sau 5 phút thi đấu, những quả pháo sáng đầu tiên được đốt cháy trên khán đài của CĐV Nam Định, rồi lập tức “hạ cánh” xuống dưới mặt sân để phản đối bàn thua chóng vánh mà đội nhà phải nhận. 

Sau mỗi bàn thua, số lượng pháo sáng mà cổ động viên đội khách thả xuống sân Hàng Đẫy ngày càng nhiều hơn. Và một trong số nhiều quả pháo sáng ấy đã khiến một cổ động viên nữ bị bỏng nặng và phải phẫu thuật.

Những hình ảnh kinh hoàng mà cổ động viên Nam Định tạo ra trên sân Hàng Đẫy đã tràn ngập trên mạng xã hội và các mặt báo sau khi trận đấu kết thúc.

Tất cả đều lên án hành động xấu xí của cổ động viên đội khách. Và ngay cả báo chí quốc tế cũng tỏ ra khá bức xúc sau khi chứng kiến cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Trang mạng xã hội chính thức của Goal.com phiên bản quốc tế đưa tin về sự cố pháo sáng khiến một cổ động viên nữ của CLB Hà Nội phải đi cấp cứu trong trận đấu bù vòng 22 V.League với đội khách Nam Định.

“Sự cố nghiêm trọng ở trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam khiến một fan nữ bị thương vì pháo sáng. Một cảnh sát cũng phải nhập viện khi đang làm nhiệm vụ”, trang fanpage với hơn 17,4 triệu lượt thích miêu tả.

Bài viết và đoạn video về sự cố đáng tiếc khiến một cô gái phải đi cấp cứu nhận hàng nghìn lượt tương tác từ độc giả trên toàn thế giới. Đa phần đều dùng biểu tượng cảm xúc phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn này.

Tiếp đó, trang báo thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports Asia cũng ấn tượng xấu với hình ảnh trên sân Hàng Đẫy vào tối 11/9:

“Một khán giả đã phải nhập viện với chấn thương nghiêm trọng do một quả pháo sáng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định.

Một quả pháo sáng bùng lên từ khán đài đối diện, lao đến rồi để lại một vết thương trên chân của cô gái”.

Truyền thông quốc tế đưa tin về cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Không chỉ các đơn vị truyền thông mà các fan quốc tế cũng bày tỏ sự bức xúc về hành động thiếu ý thức của cổ động viên Nam Định đồng thời chia sẻ, động viên đến nữ cổ động viên đã bị pháo sáng bắn trúng.

Hiện tại, vẫn chưa có một án phạt nào được đưa ra với Nam Định nhưng với những hậu quả nghiêm trọng đã để lại trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thành Nam sẽ không thể tránh khỏi việc bị ban kỉ luật VFF phạt nặng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?