Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý Zola tin Hazard có thể đạt đến đỉnh cao sự nghiệp trong mùa giải này

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Chelsea tin rằng những điều mà Hazard thường làm sẽ có thể tốt và thường xuyên hơn nữa trong mùa giải này dưới bàn tay nhào nặn của HLV người Italia.

Xem thêm:

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ghi tới 5 bàn trong 4 trận ra sân cho Chelsea ở mùa giải năm nay và đã được xướng tên trong giải thưởng “Đội hình xuất sắc nhất năm” của FIFA, vượt qua những cái tên đình đám như là và . Điều này không có gì ngạc nhiên khi anh là người đã dẫn dắt ĐT Bỉ đạt vị trí thứ 3 tại kỳ World Cup năm nay.

Hazard nhận giải thưởng “Đội hình xuất sắc nhất năm” của FIFA

Hazard được HLV Sarri sử dụng rất cẩn thận trong những trận đấu đầu tiên khi anh chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu mở màn và thậm chí còn không có trong danh sách cầu thủ đến Hy Lạp để đối đầu với PAOK trong khuôn khổ Europa League tuần trước.

Zola tin rằng cầu thủ 27 tuổi vẫn còn tiềm năng để phát triển tiếp và được thi đấu dưới triết lý của Sarri, Hazard sẽ còn nhiều thứ để học hỏi.

“Tôi nghĩ Hazard đã có màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup, bạn có thể thấy anh ấy là một cầu thủ mà giỏi lên từng ngày. Tôi không nghĩ anh ấy đã chạm tới giới hạn tiềm năng”, Zola cũng nói rằng Ruben Loftus-Cheek, và có thể sẽ không có mặt trong đội hình đối đầu với Liverpool vào rạng sáng ngày mai ở Carabao Cup.

Zola cho rằng Hazard vẫn có thể phát triển hơn nhiều so với hiện tại

“Tôi tin rằng Hazard có thể sử dụng những kỹ thuật một cách nhuần nhuyễn hơn, tôi thực sự tin là như vậy. Tôi nghĩ rằng năm nay với đội hình đang có và Sarri, chúng tôi sẽ giúp anh ấy đạt được giới hạn của bản thân”.

“Phát triển bản thân là quá trình anh ấy tự mình thực hiện nhưng dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để đưa ra những gợi ý làm sao để hoạt động hiệu quả hơn trên sân. Khi bạn thi đấu, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn và nhất là khi bạn chơi ở môi trường đỉnh cao trong thời gian dài, bạn sẽ tiến bộ rất nhiều, bạn sẽ biết cách sử dụng tài năng của mình tốt hơn, hiệu quả hơn”.

Chỉ trong tuần này, Chelsea và sẽ gặp nhau 2 lần liên tiếp nhưng The Blues đang yếu thế hơn khi nhiều cầu thủ quan trọng của họ gặp những chấn thương khác nhau bao gồm Rudiger và Pedro.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?