Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ thông tin cực vui về tình hình chấn thương của Trọng Hoàng

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 14:25
3.2/5 của 8 đánh giá
Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, qua đó bỏ lỡ cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam vừa đón nhận thông tin vui.

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận hoà 1-1 giữa TP.HCM với Viettel tại vòng 11 V.League 2021. Sau kết quả chiếu chụp về chấn thương của Trọng Hoàng thì cầu thủ này bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chuẩn đoán với chấn thương này ngôi sao ấy có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Điều này khiến tất cả đều cảm thấy vô cùng âu lo bởi với thời gian phải rời xa sân cỏ nói trên, Trọng Hoàng chắc chắn sẽ lỡ hẹn với màu áo ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây rõ ràng là tổn thất quan trọng với chúng ta, đặc biệt là thông tin mà thầy Park không hề chờ đợi.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, chấn thương mà Trọng Hoàng gặp phải đã có sự thay đổi về thời gian hồi phục. Cụ thể, cầu thủ này sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần chứ không phải là 6-8 tuần như chẩn đoán trước đó.

Trọng Hoàng sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần 

Với thời gian như vậy, tiền vệ thuộc biên chế Viettel vẫn sẽ kịp cùng ĐT Việt Nam có mặt trong hành trình còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây thực sự là tin vui dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo bởi chúng ta sẽ có một trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ, người có thể đủ khả năng thay thế Hùng Dũng trong vai trò cầu thủ chơi tại trung tâm bên cạnh Tuấn Anh.

Dù chỉ mất 2-3 tuần để hồi phục và có thể cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup song chắc chắn Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân khi chúng ta chạm trán Indonesia vào ngày 7/6 tới vì án treo giò. Bởi vậy, thầy Park vẫn sẽ phải tính toán rất kĩ về cái tên thay thế cho cầu thủ gốc Nghệ An.

Và vẫn kịp cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Hiện tại, chúng ta đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup và tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp.

Video highlight TP.HCM vs Viettel - vòng 11 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?