Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng đích thân lên tiếng về tình hình chấn thương

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 10:24
3.1/5 của 411 đánh giá
Tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã lên tiếng về tình hình chấn thương của mình. Anh khẳng định trực tiếp mình đủ khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

“Chấn thương của tôi cũng không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Bác sĩ có nói tôi sẽ cần khoảng 2-3 tuần là có thể hồi phục, trở lại tập luyện bình thường”, Trọng Hoàng chia sẻ với báo giới. Trước đó, theo thông báo ban đầu của Viettel, Trọng Hoàng bị rách cơ tứ đầu đùi trái và có thể phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần.

Trọng Hoàng đã gặp phải một chấn thương trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM

Điều đó cũng có nghĩa, Trọng Hoàng không những lỡ hẹn với 2 vòng đấu còn lại của Viettel tại giai đoạn 1 V.League mà anh cũng không thể cùng ĐT Việt Nam góp mặt ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ ngày 3-15/6 tới đây. Thêm vào đó, Trọng Hoàng nhiều khả năng cũng không thể cùng Viettel thi đấu vòng bảng AFC Champions League vào cuối tháng 6 sau đó.

Tuy nhiên, với phát biểu mới nhất của Trọng Hoàng, người hâm mộ có thể an tâm về việc Trọng Hoàng kịp rút ngắn thời gian hồi phục để cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây. Dẫu vậy, Trọng Hoàng vẫn cảm thấy tiếc nuối nhất khi gặp chấn thương thời điểm hiện tại là không thể cùng Viettel chinh chiến nốt 2 lượt trận quan trọng ở giai đoạn 1 V.League 2021.

Anh đã đáp chuyến bay về Vinh để nghỉ ngơi cùng gia đình trong vài ngày. Theo kế hoạch, đầu tuần sau, Trọng Hoàng sẽ ra Hà Nội để bắt đầu quá trình tập phục hồi riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young.

Trọng Hoàng chia sẻ: “Chấn thương lúc này thực sự hơi tiếc vì đội đang còn vài trận đấu căng thẳng phía trước. Trước mắt, tôi sẽ trở về nhà nghỉ lễ ít hôm cùng gia đình rồi sẽ ra Hà Nội để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi. Hy vọng, mọi thứ diễn ra tốt đẹp để có thể cùng ĐT Việt Nam lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022”, Trọng Hoàng cho biết.

>> Xem thêm: BXH V League

Dù vậy, anh đã trấn an NHM bằng những phát biểu mới nhất của mình

Còn nhớ trước thềm trận ra quân vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan diễn ra vào năm 2019, Trọng Hoàng cũng từng bị rách cơ đùi. Các bác sĩ kết luận anh mất khoảng hơn 1 tháng để bình phục. Nhưng rốt cục cầu thủ sinh năm 1989 trở lại sau vỏn vẹn 10 ngày. Thậm chí anh đá chính trọn vẹn cuộc đối đầu Thái Lan và góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành 1 điểm với trận hòa 0-0 ngay trên sân khách.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?