Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài derby Manchester nghi fan M.U, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

CĐV Man City đang hết sức lo lắng trước thông tin nghi ngờ trọng tài Anthony Taylor, người bắt chính trận derby Manchester, là fan của Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola của Citizens lại tỏ ra khá bỉnh thản.

Xem thêm:

Tối nay (11/11), trận derby Manchester rất được chờ đợi ở vòng 12 sẽ diễn ra. Người sẽ điều khiển trận đấu này là trọng tài Anthony Taylor. Trước thềm đại chiến, CĐV Man City hết sức lo lắng vì nghi ngại vị vua áo đen này là fan của… Man United.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV của Man City cho rằng ông Taylor là một người yêu thích đối thủ cùng thành phố và đã nhiều lần bí mật “giúp đỡ” Quỷ Đỏ. Các Citizens hết sức bất bình vì lo sợ điều này sẽ gây bất lợi cho đội nhà.

CĐV Man City nghi ngại trọng tài Anthony Taylor là fan Man United

Tuy nhiên, trái ngược với NHM, HLV Pep Guardiola lại giữ thái độ hết sức bình thản. Trước thông tin trên, nhà cầm quân 47 tuổi tỏ ra không mấy e dè.

“Trọng tài Taylor là người Manchester, nhưng đâu ai biết ông ấy ủng hộ đội nào đúng không? Vậy thì có gì phải lo chứ”

Trọng tài Taylor thường đem lại kết quả không tốt cho Man City

“Ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình, giống như một HLV như tôi và các cầu thủ. Ông Taylor sẽ điều khiển tốt trận đấu này. Các trọng tài sẽ chẳng muốn mắc sai lầm, bởi công việc của họ được theo dõi bởi hàng triệu người khắp thế giới”

“Nếu mọi người đều có thể là fan của M.U hoặc Man City, thì ông ấy cũng vậy, nên không có vấn đề gì cả”, HLV Pep cho biết.

Ông thường có quyết định nặng tay với các cầu thủ The Citizens

Trọng tài Anthony Taylor được chỉ định bắt chính trận derby thứ 177 của thành Manchester, dẫu cho vị trọng tài này là người sinh ra và lớn lên ở Wythenshawe, phía nam Manchester.  

Man City thường không có được kết quả tốt ở những trận đấu mà vị vua áo đen này bắt chính. Gần nhất là trận thua 1-3 trước Chelsea năm 2016. Ngược lại, khi ông Taylor cầm còi, M.U có tỉ lệ thắng tới 70%.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?