Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 23 V-League: Thanh Hóa đại thắng Quảng Nam, TP HCM đả bại Sài Gòn trong trận derby Sài Thành

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều cặp đấu đáng chú ý tại vòng 23 V-League đã kết thúc với những kết quả đáng chú ý.

Xem thêm:

FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu với Quảng Nam với quyết tâm rất lớn trong việc giành chiến thắng và đánh bật ra khỏi Top 3. Quyết tâm đó đã được thể hiện bằng một thế trận dồn ép đối phương ngay từ đầu. Hàng loạt những pha hãm thành đã được các cầu thủ chủ nhà áp đặt lên phần sân của Quảng Nam.

Quảng Nam đại bại 0-5 trên sân FLC Thanh Hóa

Với một thế trận tấn công liên tục, bàn thắng đã đến với FLC Thanh Hóa ở phút thứ 31 với pha lập công của Vũ Minh Tuấn. Bước vào hiệp đấu thứ 2, HLV Đức Thắng tiếp tục chỉ đạo đội nhà dồn ép Quảng Nam. Để rồi đội khách bị vỡ trận với 4 bàn thua liên tiếp, người ghi những bàn còn lại cho FLC Thanh Hóa lần lượt là Lê Văn Thắng, Omar Faye với mỗi người một cú đúp, kết thúc cơn ác mộng của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc với tỉ số thua 0-5.

BXH sau vòng đấu thứ 23 V-League

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, TP HCM đã giành thắng lợi đậm đà cũng với tỉ số 5-0 trước Sài Gòn FC trong trận derby Sài Thành. Tiền đạo Hải Anh đã có một ngày thi đấu xuất thần đã ghi một cú hattrick vào lưới thủ thành Tống Đức An bên phía Sài Gòn FC. Huỳnh Kesley Alves và Phi Sơn là những người ghi bàn còn lại trong trận cầu 5 sao của TP HCM. Kết quả này đã giúp đội bóng của HLV Toshiya Miura vượt qua HAGL và trên BXH hiện tại.

Hải Phòng để Nam Định cấm chân đáng tiếc

Ở những trận đấu còn lại, Hải Phòng để Nam Định cầm hòa cực kỳ đáng tiếc ở những phút cuối còn Bình Dương có được chiến thắng tối thiểu trước Cần Thơ với pha làm bàn duy nhất của Nguyễn Tiến Linh. BXH thời điểm hiện tại đã có nhiều sự xáo trộn khi Thanh Hóa tạm thời chiếm vị trí đoạt huy chương của SLNA còn TPHCM vươn lên vị trí thứ 9 sau khi vượt qua Đà Nẵng cùng HAGL. Sài Gòn sau trận đại bại cũng đã để Nam Định tiến sát với chỉ 2 điểm kém hơn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?