Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài FIFA bắt chính trận Nam Định - Bình Dương

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 11:41
4.5/5 của 3 đánh giá
Sau những dư âm không tốt về công tác trọng tài ở những trận đấu vừa qua, ban tổ chức đã quyết định phân công trọng tài FIFA cầm còi trận đấu được đánh giá rất căng thẳng của vòng 11 giữa Nam Định và Bình Dương.

Với thể thức mới, V-League 2020 đang tạo ra sức hấp dẫn và kịch tính cao trong từng trận đấu. Tuy nhiên, điều đáng buồn là chất lượng giải đấu, sự quan tâm của người hâm mộ lại đang tỷ lệ nghịch với chất lượng từ công tác trọng tài.

Theo đó, kể từ đầu mùa đến nay đã chứng kiến không ít quyết định sai lầm từ phía các vị "vua áo đen", trực tiếp gây bất lợi cho một số đội bóng, mà Nam Định chắc hẳn là cái tên chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

 

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận Nam Định - Bình Dương

Vòng đấu thứ 11 được xem là khúc cua quan trọng cho số phận của các đội sau giai đoạn 1, trong đó có Nam Định và Bình Dương. Với Nam Định, họ cần một chiến thắng để cải thiện vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, nếu tiếp tục sai lầm, không có gì đảm bảo Bình Dương sẽ có mặt trong top 8 khi kết thúc giai đoạn 1.  

Chính sự kịch tính được dự báo trước của cặp đấu Nam Định - Bình Dương, nhất là khi trận đấu lại được diễn ra trên “chảo lửa” Thiên Trường, nơi các trọng tài phải chịu áp lực rất lớn, ban tổ chức đã quyết định phân công trọng tài FIFA Ngô Duy Lân làm nhiệm vụ bắt chính.

 

CLB Nam Định bức xúc với vấn đề về trọng tài

Ông Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA cấp Elite duy nhất của bóng đá Việt Nam. Elite là cấp cao nhất của trọng tài FIFA của một châu lục. Ông Lân gây ấn tượng mạnh ở sự nghiêm khắc, và tạo ra cái uy với các cầu thủ. Năm 2018, trọng tài Ngô Duy Lân vinh dự đoạt danh hiệu Còi vàng.

Ở vòng đấu vừa qua, trọng tài Ngô Duy Lân cũng đã cầm còi trận đấu căng thẳng giữa Hà Nội và Hải Phòng. Và ông đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình khi không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.  Vì vậy, người hâm mộ có thể hi vọng về một trận đấu công tâm và thành công tiếp theo của vị vua áo đen này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?