Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Đỗ Hà Trang “mê mẩn” với vẻ điển trai của “hot boy thể thao”

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 16:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với bongda365.com, hot girl Đỗ Hà Trang đã tiết lộ bản thân là một fangirl của cầu thủ có biệt danh “hot boy thể thao” – Nguyễn Trọng Đại.

Tham khảo thêm:

Đỗ Hà Trang sinh năm 1999, cô bạn được nhiều người biết đến khi lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa khôi thanh lịch 2018, Hoa khôi tài sắc Việt Nam. Trong khi những hot girl hiện nay chú trọng với những tấm hình nóng bỏng, gợi cảm hết cỡ thì Hà Trang lại chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cuốn hút đôi khi là bí ẩn.

Hà Trang còn có biệt danh là Chin. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Nam Định nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Hot girl sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp. Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường đại học, Hà Trang còn là một người mẫu ảnh đầy triển vọng.

Mặc dù chỉ mới bước vào nghề thế nhưng những sản phẩm của Hà Trang nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp, cư dân mạng và giới nhiếp ảnh. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng cá tính này còn là một cô gái sở hữu rất nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa. Hà Trang còn được khen ngợi vì biểu cảm chuyên nghiệp dù chưa qua trường lớp đào tạo.

Trong chia sẻ mới đây với , hot girl Đỗ Hà Trang đã tiết lộ bản thân là một fangirl của cầu thủ có biệt danh “hot boy thể thao” – Nguyễn Trọng Đại. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng – 1m84, là người cao thứ nhì đội tuyển U23 Việt Nam chỉ sau Đoàn Văn Hậu (cao 1m85).

“Mình là một người thường xuyên theo dõi bóng đá Việt Nam. Đặc biệt kể từ sau U23 châu Á 2018 mình lại dành nhiều thời gian quan tâm đến tin tức của các đội tuyển Việt Nam hơn nữa”

“Trong các đội tuyển, mình cảm thấy ấn tượng nhất với cầu thủ Nguyễn Trọng Đại. Anh ấy không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn rất đẹp trai. Anh ấy dù ít chia sẻ hình ảnh cá nhân lên Facebook song cũng thể hiện mình là người có gu ăn mặc ấn tượng mỗi khi xuất hiện”

Với chiều cao khủng, thân hình cân đối và một làn da trắng đúng chất “công tử”, Trọng Đại dễ bị nhầm là một diễn viên điện ảnh hay hot boy mạng hơn là một cầu thủ khổ luyện trên sân bóng. Cũng không quá khó hiểu khi Hà Trang cũng là một fangirl của Trọng Đại.

Với chiều cao khủng, thân hình cân đối và một làn da trắng đúng chất “công tử”, Trọng Đại dễ bị nhầm là một diễn viên điện ảnh hay hot boy mạng hơn là một cầu thủ khổ luyện trên sân bóng.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Đỗ Hà Trang:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?