Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Rinnie Quỳnh Anh – xinh đẹp, tài năng và yêu bóng đá

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Trong giới người mẫu ảnh và diễn viên tự do, cái tên Rinnie Quỳnh Anh không còn quá xa lạ với nhiều người. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị về cô nàng quê gốc Đà Nẵng.

Tham khảo thêm:

Rinnie Quỳnh Anh tên đầy đủ là Trần Hà Quỳnh Anh. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng nhưng hiện tại đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Rinnie Quỳnh Anh hiện đang là người mẫu ảnh và diễn viên tự do

Rinnie Quỳnh Anh hiện đang là diễn viên và người mẫu ảnh tự do. Cô bạn được nhiều người biết đến như một “làn gió mới lạ” thổi vào làng giải trí Việt khi tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Phim Ngôi Sao thứ 31 của TFS, vai chính độc lập (gần 400 phân đoạn); Phim Gia Đình Thần Thánh của HTV3 vai chính tổ hợp (con gái Mỹ Duyên, Lý Hùng)

Ở lĩnh vực nghệ thuật, hot girl Đà Nẵng đã đạt giải Gương Mặt Ảnh Bìa của báo thế Giới Gia Đình và đạt giải “Người đẹp Khả ái” năm 2014 do báo young style tổ chức trong phạm vi toàn quốc. Sau khi giành được danh hiệu “Người đẹp Khả ái” chương trình Người đẹp công sở 2014, cuộc sống của Quỳnh Anh đã có nhiều sự thay đổi.

Quỳnh Anh được khá nhiều cửa hàng thời trang, các thương hiệu và tạp chí nổi tiếng săn đón nhờ nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to sáng và đặc biệt là nụ cười “toả nắng”, cô nàng luôn tạo cảm giác dễ mến, dễ gần với người đối diện. Chính vì thế, cô bạn được nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu mến.

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, Rinnie Quỳnh Anh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ thứ thiệt của bóng đá Việt Nam. Sở thích xem bóng đá của cô nàng bắt nguồn từ gia đình đặc biệt là từ bà ngoại của Rinnie Quỳnh Anh.

“Mình thích xem bóng đá Việt Nam từ nhỏ. Bà ngoại mình cũng là một người rất thích coi bóng đá Việt Nam và sở thích của mình cũng bắt nguồn từ đó”, Rinnie Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ.

“Ở đội tuyển Việt Nam, mình yêu mến tất cả các cầu thủ. Bởi vì, bóng đá là một môn thể thao mang tính đồng đội rất cao nên với mình tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều là những anh hùng”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Rinnie Quỳnh Anh:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?