Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài mắc lỗi nghiêm trọng trong pha đá hỏng 11m của Messi

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 09:26
2.8/5 của 89 đánh giá
Lionel Messi đáng lẽ được thực hiện lại quả đá penalty trong trận đấu gặp PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3.

Barcelona chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trước PSG rạng sáng 11/3. Dù Messi và các đồng đội có rất nhiều cơ hội, ngay cả khi đó là những cơ hội trên chấm phạt đền nhưng họ không tận dụng được. Một khoảnh khắc lóe sáng của Messi với cú sút xa tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm là không đủ để Barca giành quyền đi tiếp.

Đáng chú ý, ở tình huống thực hiện penalty của Messi, có vẻ như trọng tài đã mắc sai lầm vì không cho Barca được thực hiện lại. Cụ thể ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Griezmann đã mang về quả đá phạt 11m sau khi bị Kurzawa phạm lỗi. Tuy nhiên, ở vào thời khắc quan trọng nhất đội trưởng Messi lại mắc sai lầm, khi cú sút của anh trên chấm 11m đã bị thủ thành Navas và xà ngang khung thành PSG cản phá.

Pha đá hỏng 11m của Messi ở trận lượt về gặp PSG

Tuy nhiên khi xem lại băng ghi hình, trước khi Messi thực hiện cú sút, rõ ràng Verratti đã di chuyển phạm luật. Đáng lẽ ra Messi đã được thực hiện lại quả đá penalty này nhưng trọng tài đã bỏ qua nó.

Đây là lần đầu tiên Messi thực hiện hỏng quả đá phạt 11m ở cúp C1 kể từ tháng 2/2015 trong trận gặp Man City. Trước khi đá hỏng phạt đền trước PSG, Messi thực hiện thành công 8 quả đá 11m gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Nếu Messi sút thành công quả phạt đền này, Barca hoàn toàn có thể nghĩ đến khả năng lội ngược dòng trước PSG với 45 phút còn lại tràn đầy hưng phấn.

Verratti đã di chuyển phạm luật

Trong 45 phút còn lại của trận đấu, Barca đã không thể làm nên bất ngờ trước bức tường phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà. Hòa 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử, Barca nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận.

Nói về pha cản phá quả đá phạt đền của Messi, Navas vui sướng: “Không bao giờ là dễ dàng để cứu thua một quả penalty, đặc biệt là trước Lionel Messi, người thực hiện rất tốt những tình huống như vậy”

Video highlight PSG vs Barcelona - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?