Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài từng “bẻ còi” gây sốc bị loại trước thềm V-League 2019

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau đợt tập huấn chuẩn bị cho V-League 2019, 3 trọng tài đã bị loại do không đáp ứng yêu cầu thể lực, trong đó có vị trọng tài từng có scandal “bẻ còi” gây sốc ở mùa giải trước.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho 2019 sắp khởi tranh, Ban trọng tài của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức đợt kiểm tra, sát hạch các trọng tài và trợ lý làm nhiệm vụ tại giải.

Theo đó, có tổng số 116 trọng tài và trợ lý trọng tài được triệu tập tham gia buổi kiểm tra thể lực. Các trọng tài phải trải qua các phần thi bao gồm: CODA Test (Change of Direction Ability), chạy tốc độ 6 lần mỗi lần 40m với thời gian tối đa 6s10, chạy có nghỉ 40 lần, chạy 75m trong 15s và đi bộ 25m trong 20s.

3 trọng tài không vượt qua được buổi kiểm tra của VFF

Kết thúc buổi sát hạch, 3 trọng tài làm nhiệm vụ tại Hạng Nhất Quốc gia không hoàn thành yêu cầu bao gồm: Trần Văn Lập (Đà Nẵng), Lê Khắc Thành (Bình Dương), Lê Lưu Quang (Bình Định).

Điều đó đồng nghĩa với việc 3 trọng tài này sẽ không được được tham gia điều hành các trận đấu ở giai đoạn 1 mùa giải 2019. Họ buộc phải chờ cơ hội trong đợt kiểm tra thể lực giữa giai đoạn nhằm có cơ hội làm nhiệm vụ ở giai đoạn lượt về.

Trong số này, đáng chú ý phải kể đến trọng tài Trần Văn Lập, người từng bị đình chỉ công tác ở sau scandal ”bẻ còi” trong trận Becamex Bình Dương gặp Quảng Ninh tại vòng 22 mùa giải trước.

Trong đó có trọng tài Trần Văn Lập, người có scandal bẻ còi ở mùa giải trước

Khi đó, vị trọng tài này đã tạo ra 1 quả penalty “tưởng tượng” khi cho rằng cầu thủ Văn Khoa của Bình Dương đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, mặc dù rõ ràng anh cản phá bằng đầu.

Ngoài ra, trong những phút bù giờ cuối trận, tiền đạo Vinicius của Becamex Bình Dương va chạm với Hồ Tấn Tài, trọng tài Trần Văn Lập quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai. Tuy nhiên, ông lại quên rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Tấn Tài do trước đó anh đã nhận một thẻ vàng trước đó.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?