Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trong vai kẻ đóng thế, sao Liverpool gây ấn tượng mạnh

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá
Nathaniel Phillips được trao cơ hội ra sân trận gặp West Ham trong bối cảnh Van Dijk, Matip, Fabinho đồng loạt dính chấn thương. Ở trận đấu ra mắt Ngoại hạng Anh, cầu thủ 23 tuổi ngay lập tức gây ấn tượng với Klopp.

đang đối mặt với cơ khủng hoảng nơi hàng thủ khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương. Sau , và Fabinho lần lượt gặp phải những vấn đề khác nhau.

Điều này khiến HLV Jurgen Klopp buộc phải đặt niềm tin vào cầu thủ  Nathaniel Phillips ở trận gặp West Ham ở vòng 7 . Cầu thủ sinh năm 1997 mới quay trở lại Liverpool sau 1 mùa giải được cho mượn tại VfB Stuttgart. Trước đó anh được đôn lên đội 1 vào năm 2018 tuy nhiên chưa được ra sân một phút nào tại Ngoại hạng Anh.

Phillips gây ấn tượng ở trận ra mắt đội một Liverpool

Và ngay ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Nathaniel Phillips đã gây ấn tượng mạnh. Cầu thủ 23 tuổi có tới 9 pha giải nguy, 5 lần thành công trong các pha không chiến – nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân, 2 lần đánh chặn thành công những đợt tấn công của West Ham. Sau trận đấu anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của Phillips: “Anh ấy là một chàng trai xuất sắc, một người thông minh. Anh ấy không phải Messi nhưng ai quan tâm? Trong sân bóng anh ta là một con quái vật. Ở trận ra mắt, tôi nghĩ anh ta sẽ phải căng thẳng như thế nào sau một thời gian dài chờ đợi”

“Đó là một câu chuyện điên rồ, ba năm trước anh ấy đang trên đường đến Mỹ để học đại học. Và hôm nay anh ấy ở đây để giúp đội theo cách vô cùng kinh ngạc”

Klopp phấn khích với màn trình diễn của Phillips

Phillips cũng có đôi lời phát biểu sau trận ra mắt cho Liverpool và lập tức gây ấn tượng: “Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho Liverpool và đó là điều tôi đã khao khát từ lâu”

“Khi vào sân, điều quan trọng nhất với tôi trước hết là phải làm tốt những nhiệm vụ cơ bản nhất để có được sự tự tin. Tôi thích những pha không chiến. Thật hạnh phúc khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng với tôi, kết quả của đội bóng mới là điều quan trọng nhất.”

Trong khi Phillips thi đấu tốt thì lại thi đấu tệ hại. Bàn thắng mà Liverpool phải nhận ở trận đấu gặp West Ham vừa qua cũng đến từ sai lầm cá nhân của Gomez.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?