Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Barcelona cạn hy vọng tham dự trận El Clasico

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 19:23
4.5/5 của 2 đánh giá
Jordi Alba vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận El Clasico. Tuy nhiên, Barcelona không hy vọng nhiều vào việc trụ cột của mình trở lại kịp thời.

Barcelona vẫn chưa biết liệu có trở lại kịp thời để ra sân trong cuộc đối đầu quan trọng với vào cuối tuần này hay không, nhưng tình hình hiện tại của hậu vệ này không thực sự khả quan.

Jordi Alba đã có những bước đi tập tễnh trong trận hòa 1-1 với do vấn đề về gân khoeo, và đã không ra sân cho Barcelona kể từ đó.

Jordi Alba dính chấn thương ở trận gặp Sevilla

Alba là một trong số ít cầu thủ Barcelona có mặt tại khu tập luyện Ciutat Esportiva trong ngày hôm qua để đánh giá tình trạng chấn thương, và đang làm tất cả những gì có thể để góp mặt trong trận El Clasico, theo AS.

Cầu thủ 31 tuổi này sẽ chờ xem bản thân mình cảm thấy ổn hay không trong buổi tập sẽ diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam), nhưng Barcelona được cho biết đang bi quan về cơ hội ra sân của Alba.

Thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn quan tâm nhiều hơn đến việc Alba có đủ thể lực cho chuyến làm khách tới sân của vào tuần tới hay không, ở trận đấu này họ sẽ không có sự phục vụ của vì án treo giò.

Do đó, Sergino Dest có vẻ sẽ tiếp tục đá hậu vệ trái trong trận gặp Real Madrid, Junior Firpo cũng là một lựa chọn, và Alba có thể được ra sân từ băng ghế dự bị.

Alba chưa hoàn toàn hết khả năng ra sân

Ngoài Alba khả năng cao vắng mặt, theo tiết lộ từ HLV Koeman với truyền thông, thủ thành là cầu thủ chắc chắn không tham gia màn so tài sắp tới, bất chấp đã trở lại tập luyện trong vài ngày qua.

Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: “Tôi có thể khẳng định rằng Ter Stegen sẽ vắng mặt trong trận El Clasico với Real Madrid. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục và chúng tôi sẽ theo dõi sát tình hình của cậu ấy".

Kể từ đầu mùa giải, thủ môn người Đức vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng xứ Catalan bởi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải kể từ sau ca phẫu thuật vào tháng 8 vừa qua.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?