Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột bất ngờ rời khỏi tour du đấu hè của Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

Dù tour du đấu mùa hè mới chỉ bắt đầu được ít lâu với Chelsea, thế nhưng mới đây tiền vệ người Pháp N’Golo Kante đã phải tạm rời xa các đồng đội để trở lại London điều trị chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 5.

Tham khảo thêm:

Kể từ đầu tour du đấu mùa hè năm nay, tiền vệ N’Golo Kante vẫn chưa thi đấu bất kỳ một phút nào cùng các đồng đội, nguyên nhân là anh chưa thực sự bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và mới đây, thậm chí số 7 của The Blues đã buộc phải trở lại London để điều trị dứt điểm trước khi bước vào mùa giải mới.

Cuối mùa bóng trước, Kante đã gặp phải một vấn đề về đầu gối và điều này đã khiến cho tiền vệ người Pháp bỏ lỡ trận đấu cuối cùng tại 2018/2019 để giữ sức cho cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal sau đó.

Kante đã nén đau để chơi trận chung kết Europa League cuối mùa trước

Kante cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận chung kết Europa League với đối thủ cùng thành phố và chính vì cố gắng nén đau để thi đấu, nên ngôi sao của The Blues đã phải nhận hệ quả xấu ở thời điểm hiện tại.

Ở đợt tập trung cho ĐTQG đầu mùa hè năm nay, Kante cũng đã xin rút lui khỏi đội hình của Les Blues cho chưa thực sự sẵn sàng.

Ở Chelsea, vị trí của Kante là cực kỳ quan trọng và nếu như anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Kante đã phải trở lại London để điều trị chấn thương đầu gối

HLV Frank Lampard từng kỳ vọng Kante sẽ có thể trở lại sớm trong các trận đấu trong tour du đấu của câu lạc bộ tại Nhật, nhưng ở thời điểm hiện tại, giải pháp tốt nhất là để Kante trở lại đội bóng để điều trị trước khi tình hình tiếp tục trở nên xấu đi.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?