Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Myanmar vắng mặt trong cuộc đối đầu với Việt Nam vì bị treo giò

5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Thein Than Win cả đội tuyển Myanmar sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Việt Nam vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong 2 trận đấu trước đó.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế lớn trước khi bước vào cuộc đối đầu với Myanmar bởi đội chủ nhà đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi thiếu vắng trụ cột Thein Than Win.

Nguyên nhân là do tiền vệ này đã bị treo giò nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong trận đấu với đội tuyển Lào, Than Win đã nhận một thẻ vàng sau pha truy cản cầu thủ đối phương, cộng thêm tấm thẻ vàng phải nhận trong trận ra quân 2018 với Campuchia nên tiền vệ Myanmar sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận.

Thein Than Win sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tối nay vì án treo giò

Việc thiếu vắng Than Win trong đội hình sẽ khiến Myanmar gặp khó trước đội tuyển Việt Nam. Bởi tiền vệ này chính là một chốt chặn trong tuyến giữa của đội chủ nhà.

Không chỉ tham gia cầm nhịp trận đấu, điều phối bóng mà Than Win còn hỗ trợ phòng ngự tốt và phản công cũng rất nguy hiểm.

Việc thiếu vắng Than Win sẽ tuyến giữa Myanmar bị thất thế trước những tiền vệ tài năng như Xuân Trường, Quang Hải bên phía đội tuyển Việt Nam.

Myanmar sẽ gặp khó trước hàng tiền vệ tài năng của Việt Nam

Nhiều khả năng Myanmar sẽ phải gia cố một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự thay thế cho vị trí của Than Win để có thể đối đầu với hàng tiền vệ và tấn công rất mạnh bên phía Việt Nam.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ quyết định đến tấm vé bước vào bán kết của 2 đội. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 18h30 tối nay, ngày 20/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?