Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo mất trợ thủ đắc lực

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa phải chia tay người cộng sự đắc lực ngay trước thềm Asian Cup 2019 chuẩn bị khởi tranh vì lí do cá nhân. Đó là trợ lý HLV thể lực, Bae Ji-won.

Xem thêm:

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự hỗ trợ tốt nhất về công tác chuẩn bị cho khi phải nói lời chia tay với trợ thủ đắc lực, Bae Ji-won.

Trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, không có tên của trợ lý HLV thể lực Bae Ji-won. Được biết, sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, trợ lý người Hàn Quốc đã nộp đơn xin nghỉ việc lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vì lý do cá nhân.

HLV Park Hang Seo chia tay cộng sự đắc lực Bae Ji-won (phải cùng) trước thềm Asian Cup 2019

Ông Bae Ji-won bắt đầu công tác tại ĐTQG Việt Nam vào đầu tháng 12/2017 trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, mục đích để thay thế chuyên gia người Đức Martin Forkel.

Kể từ đó, ông Bae trở thành “cánh tay trái” không thể thiếu của HLV Park Hang Seo. Nhờ sự giúp đỡ đắc lực của trợ lý HLV này, thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể, bằng chứng rõ nét là VCK U23 châu Á năm 2018 và ASIAD 2018.

Trợ lý HLV thể lực này là “cánh tay trái” của thầy Park

Sau thành công tại AFF Cup 2018 vừa qua, trợ lý Bae Ji-won đã chủ động xin rút lui khỏi thành phần Ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Điều này sẽ khiến VFF phải gấp rút tìm kiếm người thay thế, trong bối cảnh Asian Cup 2019 chỉ còn 20 ngày nữa sẽ khởi tranh.

Một phương án được đưa ra đó là chuyên gia người Đức, Dominic Palmer. Trợ lý HLV thể lực này cũng là người của VFF và đang làm việc ở cấp độ trẻ và đội tuyển nữ Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?