Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11: Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trải qua một trận đấu rất tệ trước Crystal Palace, khi bị đội bóng này cầm hòa không bàn thắng. Điều đáng chú ý là MU được thi đấu trên sân nhà và Crystal Palace đang vật lộn với nhóm “cầm đèn đỏ”. Crystal Palace được coi là “ngân hàng điểm” của các đội bóng lớn trong mùa giải này, nhưng có lẽ họ đang quá “ki bo” đối với MU. Trận hòa đó khiến cho cơ hội chen chân vào Top 4 của Man United đang trở nên khó khăn hơn, khi mà Top 5 đang thi đấu rất ổn định. Trước đó, MU đã để thua “gã hàng xóm ồn ào” Man City trong trận derby thành Manchester. Một trận đấu mà đến cả Mourinho cũng phải tâm phục khẩu phục.

Trực tiếp Manchester United vs Young Boys, 03:00 ngày 28/11

Nói vậy, để chúng ta nắm bắt được tình hình của MU trong thời gian gần đây. Còn bây giờ, họ sẽ đối mặt với một trận đấu tại UEFA Champions League. MU đang có 7 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm và hơn đội thứ 3 là Valencia 2 điểm. MU đang được lợi trong trận đấu này khi mà Juventus sẽ đối đầu với Valencia. Nếu MU thắng, Valencia không có được chiến thắng trước Juventus thì đoàn quân của Jose Mourinho sẽ chính thức đi tiếp, còn không họ sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử tại vòng 6. Trong trận lượt đi, đại diện đến từ Thụy Sỹ đã bị MU hủy diệt với tỉ số 3-0. Trận tái đấu này có vẻ khó khăn hơn khi đội chủ sân Old Trafford không có được phong độ tốt, trong ki Young Boys đã giành chiến thắng 5/6 trận gần nhất. Điều đó cho thấy, Lukaku và các đồng đội không được chủ quan trong trận đấu này.

MU cần 1 chiến thắng thuyết phục để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

Trận đấu giữa Manchester United vs Young Boys, được phát sóng vào lúc 0300 ngày 28/11 trên một số kênh của truyền hình cáp. Bên cạnh việc theo dõi trận đấu này trên vô tuyến, bạn có thể xem trên điện thoại hoặc máy tính bằng link trực tiếp trên Bongda365. , Bongda365 sẽ gửi đến qúy vị và các bạn link trực tiếp Manchester United vs Young Boys. Các trận đấu khác tại UEFA Champions League diễn ra vào ngày 28/11 cũng được Bongda365 cập nhật link trực tiếp.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?