Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/12

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/12, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp của các giải đấu như: Ngoại hạng Anh, AFF Cup 2018…

Sang tháng 12 này, Bongda365 sẽ tập trung cung cấp link trực tiếp bóng đá đến với những độc giả đã luôn yêu quý và ủng hộ Bongda365 trong suốt thời gian qua. Thay vì chọn lọc những trận đấu nổi bật, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật tất cả các trận đấu trong ngày, thuộc các giải ở Châu Âu, đội tuyển Việt Nam… ngày 01/12 sẽ có những trận đấu hấp dẫn như: Manchester City vs Afc Bournemouth, Leicester City vs Watford, Newcastle United vs West Ham United, Malaysia vs Thái Lan, Borussia Dortmund vs Freiburg, Werder Bremen vs Bayern Munich… những trận đấu này chắc chắn sẽ có link trực tiếp. Bạn có thể xem các trận đấu hay trên Bongda365 bằng điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng. Điều này thuận tiện hơn rất nhiều so với việc xem bóng đá trên vô tuyến như trước đây.

Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/12

Ngày 1/12 các giải đấu ở Châu Âu sẽ chính thức bước sang vòng mới và họ đang gấp rút kết thúc giai đoạn lượt đi một cách thuận lợi nhất. Trong khi đó, trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra và đến ngày 2/12 là trận đấu Philippines tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Thái Lan và Việt Nam đang là 2 đội ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, nhưng Malaysia vs Philippines thực sự đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?