Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Fc Vorskla Poltava vs Arsenal, 00:55 ngày 30/11: Europa League

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Trực tiếp Fc Vorskla Poltava vs Arsenal, 00:55 ngày 30/11: Trận đấu vòng bảng Europa League.

Tại bảng E vào lúc này, đại diện đến từ Ngoại hạng Anh đã chính thức đi tiếp khi có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chưa để thua trận đấu nào. Họ hơn đội đứng thứ 2 Sporting CP 3 điểm và đội đứng thứ 3 Vorskla 7 điểm. Việc đi tiếp trước 2 vòng đấu đã giúp cho Arsenal có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho vòng 32 đội.

Trong khi đó, đối thủ trong trận đấu này của Ozil và các đồng đội là câu lạc bộ Fc Vorskla Poltava, đại diện đến từ Ukraina đang nuôi hi vọng đi tiếp và nhiệm vụ của họ trong trận đấu này là giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Một trận hòa hoặc thua, đồng nghĩa với việc họ chính thức bị loại nếu như Sporting CP có chiến thắng. Đây được coi là công việc quá khó khăn đối với Vorskla Poltava và chỉ có phép màu mới giúp đội bóng này đi tiếp. Arsenal đang có được phong độ rất tốt ở Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Chính vì thế, hi vọng có được 1 điểm của Vorskla Poltava cũng là điều rất khó, chứ nói gì đến việc kiếm được 3 điểm.

Trực tiếp Fc Vorskla Poltava vs Arsenal, 00:55 ngày 30/11: Europa League

Trận đấu giữa Fc Vorskla Poltava vs Arsenal, sẽ được Bongda365 cung cấp link , để quý vị và các bạn có thể tiện theo dõi trên điện thoại. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra vào lúc 00:55 ngày 30/11. Đây được coi là khoảng thời gian gây khó khăn với người hâm mộ Việt Nam khi thật khó để chúng ta thức đến giờ đó và theo dõi hết 90 phút. Chính vì thế, bạn cần cân bằng công việc, sinh hoạt… để có được trạng thái tốt nhất, tránh ảnh hưởng xấu đến các hoạt động khác sau khi xem bóng đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?