Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Thái Lan vs Singapore, 19:00 ngày 25/11: AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Thái Lan vs Singapore, 19:00 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Bảng B – AFF Cup 2018 đang diễn ra rất gay cấn khi phải đợi đến trận đấu cuối cùng mới xác định được 2 cái tên tiến vào bán kết. Với tình thế bắt buộc phải thắng, mới chắc chắn có vé đi tiếp, Singapore sẽ làm hết sức mình để hạ người Thái trên sân khách. Còn Thái Lan, họ chỉ cần một kết quả hòa là đủ để góp mặt trong Top 4 đội mạnh nhất AFF Cup 2018. Tuy nhiên, Singapore vẫn có thể hi vọng vào 1 thất bại của Philippines trước Indonesia và họ chỉ cần hòa Thái Lan là 2 đội sẽ nắm tay nhau vào bán kết. Mặc dù được đánh giá cao nhất bảng B nhưng trận hòa với Philippines đã khiến đội bóng xứ sở chùa vàng đang đứng trước nguy cơ bị loại. Việc 2 trận đấu cuối của bảng B diễn ra cùng giờ khiến những toan tính của 3 đội có cơ hội đi tiếp trở nên khó khăn hơn.

Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại

Thái Lan và Singapore là 2 đội bóng đang có được thành tích tốt nhất AFF Cup khi người Thái có 5 lần vô địch và Singapore là 4 lần. Những con số này cho thấy, cuộc chiến này sẽ trở nên đáng xem và hấp dẫn. Singapore năm nay không được đánh giá cao bằng Thái Lan, ngay cả những lứa cầu thủ trẻ của đội bóng “Quốc đảo Sư Tử” cũng không gây được dấu ấn lớn. Nhưng dù sao, với vị thế là ông lớn của Đông Nam Á, Singapore sẽ quyết tâm có được 3 điểm trước Thái Lan.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore, được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 25/11 trên kênh VTV6 đài truyền hình quốc gia Việt Nam và đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC. Nếu các bạn không thể xem trận đấu này trên vô tuyến, hãy theo dõi trên BONGDA365. Link , chúng tôi sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu này và trận Indonesia vs Philippines, đến quý vị và các bạn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?