Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Eibar vs Real Madrid, 19:00 ngày 24/11: La liga

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Trực tiếp Eibar vs Real Madrid, 19:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 La liga

La liga mùa giải 2018 – 2019 được đánh giá là hấp dẫn nhất trong khoảng 10 năm qua, khi cuộc đua vô địch không còn phải là câu chuyện riêng của Real Madrid vs Barcelona. Mùa giải này, có đến 6 đội đang quyết chiến cho ngôi đầu bảng, dẫn đầu đang là Barcelona. Khoảng 9 vòng đấu đầu mùa, Real Madrid thực sự khiến người hâm mộ lo lắng khi họ thi đấu tệ hại, đặc biệt là thất bại 1 – 5 trước Barcelona. Tưởng chừng Real Madrid sẽ sớm bị gạch tên trong cuộc đua vô địch nhưng họ đang có dấu hiệu hồi sinh và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 4 điểm. Rõ ràng, La liga hiện tại đang khác xưa rất nhiều, trình độ của những đội bóng đã được thu hẹp và ít ai ngờ rằng Deportivo Alavés đang đứng trong nhóm đầu với 1 điểm ít hơn Barcelona. Khoảng cách từ đội đứng thứ nhất đến thứ 6 cũng chỉ là 4 điểm.

Tại vòng 13, Real Madrid sẽ có cơ hội mang về 3 điểm khi đối thủ của họ chỉ là Eibar, đội đang có phong độ không tốt. Eibar đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ có được 4 chiến thắng sau 12 trận đã đấu. Nếu như L.Modric và các đồng đội muốn có 3 điểm để cạnh tranh chức vô địch thì Eibar cũng muốn giành chiến thắng nhằm thoát xa nhóm “cầm đèn đỏ”. Chính vì thế, trận đấu này đang được kỳ vọng về sự quyết liệt và hấp dẫn.

Chắc hẳn, ai cũng thấy rằng, nhiều năm qua “Kền Kền Trắng” đã sống nhờ vào siêu sao C.Ronaldo quá nhiều, khi anh chuyển sang Juventus, tập thể Real như rắn không đầu, ai cũng muốn đứng lên cầm chuôi. Tuy nhiên, hậu quả là việc họ đã để thua đến 4 trận sau 12 trận tại La liga mùa này, một con số quá thê thảm đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang chuẩn bị đến, Real Madrid sẽ phải nỗ lực mang về một ngôi sao mới có thể gánh vác một tập thể đang rệu rã. Mục tiêu số 1 của họ lúc này chính là E.Hazard của Chelsea.

Real Madrid thực sự khiến người hâm mộ lo lắng

Trận đấu giữa Eibar vs Real Madrid, sẽ được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 24/11. Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. , còn có những trận đấu hấp dẫn khác tại La liga, Bundesliga, Ngoại hạng Anh, Serie A và Ligue 1…

Đội hình dự kiến

– Real Madrid: T. Courtois, Casemiro, Reguilón, Vinícius Júnior, Sergio Ramos, T. Kroos, L. Modrić, Isco, G. Bale, Lucas Vázquez, Marco Asensio.
– Eibar: M. Dmitrović, Rubén Peña , Paulo Oliveira, P. Diop, Cote, Charles, Marc Cucurella, G. Escalante, Kike, Joan Jordán, P. De Blasis.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?