Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan (KT): Văn Lâm đẩy pen thành công, Việt Nam chia điểm với Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 17:34
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải xử lý mềm mại rồi thực hiện đường chuyền cho Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL dứt điểm bóng sống nhưng không trúng đích.

VIỆT NAM 0-0 THÁI LAN (KT)

Đội hình ra sân: 

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng,  Ngọc Hải,  Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng (Công Phượng – 72′),  Văn Hậu, Quang Hải,  Văn Toàn (Hồng Duy – 55′), Tiến Linh (Anh Đức – 83′)

ĐT Thái Lan: Kawin, Theerathon, Tanaboon,  Tom Bhir, Narubadin, Ekanit (Sivakorn – 85′), Sarach, Phitiwat, Chanathip, Supachok (Bordin – 90′), Dangda

Diễn biến trận đấu:

90+2: Trọng tài thổi còi hết giờ. ĐT Việt Nam hòa 0-0 Thái Lan. ĐT Việt Nam vẫn giữ được ngôi đầu bảng, tuy nhiên đã bị Malaysia rút ngắn khoảng cách với thầy trò ông Park Hang Seo xuống còn 2 điểm.

89′: Anh Đức phải nhận thẻ vàng

86′: Tuấn Anh dứt điểm ngoài vòng cấm không chính xác

83′: Anh Đức vào sân thay cho Tiến Linh

78′: Văn Lâm thêm một lần trổ tài cứu thua cho tuyển Việt Nam sau cú sút xa của tiền vệ Sarach.

71′: Công Phượng vào sân thay Đỗ Hùng Dũng.

67′: Tiến Linh và Trọng Hoàng là hai cầu thủ bên phía Việt Nam đã phải nhận thẻ vàng.

55′: Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân thay Văn Toàn. Đây là quyết định đúng đắn của HLV Park HAng Seo. Số 9 vẫn chơi năng nổ nhưng lại không có được sự chính xác cần thiết ở những pha bóng quyết định.

52′: Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Việt Nam sau đường chuyền thuận lợi của Quang Hải.

51′: Tiến Linh bắt volley chân trái tung lưới Kawin nhưng bàn thắng không được công nhận do Văn Hậu đã việt vị khi thực hiện đường chuyền.

46′: Hiệp thi đấu thứ hai chính thức bắt đầu. Thái Lan là đội giao bóng.

45′ + 3: Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất. Tuyển Việt Nam tạm thời hòa 0-0 Thái Lan trong hiệp thi đấu gây nhiều tranh cãi từ quyết định của trọng tài Al Kaf.

45′: Hiệp 1 có 3 phút bù giờ. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp được cầu thủ 2 đội tạo ra.

40′: Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt khó chịu nhưng Kawin đã phán đoán điểm rơi tốt và bắt gọn trái bóng. Thái Lan chủ động chơi chậm lại.

32′: KHÔNG VÀO! Bóng được đưa vào lưới tuyển Thái Lan sau tình huống không chiến của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà. Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tiếc nuối với quyết định của trọng tài.

28′: Thái Lan được hưởng phạt đền sau pha kéo người của Văn Hậu. Trên chấm 11m, Văn Lâm đã xuất sắc cản phá cú sút của đối thủ.

25′: Sau khoảng thời gian đầu trận bị Việt Nam ép sân, Thái Lan đã lấy lại được thế trận. Ở một tình huống phòng ngự của Việt Nam, pha phá bóng không tốt của Bùi Tiến Dũng khiến CĐV Việt Nam trải qua một phen hú vía, may thay khi Ekanit Panya dứt điểm không trúng bóng.

20′: Những phút tiếp theo tuyển Việt Nam vẫn giữ cự ly đội hình, chủ động áp sát ở khu vực giữa sân để cô lập Teerasil Dangda với đồng đội tuyến dưới. Ở mặt trận tấn công, Quang Hải và Văn Toàn thi đấu cực kỳ năng nổ.

10′: Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu ĐT Việt Nam đang chiếm thế chủ động trước đội khách. Đáng chú ý nhất là tình huống Quang Hải Văn Toàn tận dụng tốc độ để dốc bóng nhưng Theerathon Bunmathan đã kịp lùi về bọc lót cho trung vệ đội khách.

20h00: Việt Nam là đội giao bóng trước. Lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Park Hang Seo đã cho các học trò sớm đẩy cao đội hình tấn công về phía khung thành Thái Lan.

19h55: Hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan bước ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ và cử quốc ca trước trận đấu. Trận này, ĐT Việt Nam tiếp tục mặc trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi Thái Lan ra sân với áo xanh, quần xanh.

19h40: Cầu thủ hai đội khởi động trước giờ bóng lăn. Tất cả đều nghiêm túc thực hiện các bài tập làm nóng cơ thể, tránh những chấn thương không đáng có.

>>> Xem thêm:

Không khí trước trận:

19h30: 4 khán đài sân Mỹ Đình chất kín khán giả trong sắc đỏ. Tất cả đều rất háo hức trước giờ bóng lăn trong không khí vui vẻ, đoàn kết với tinh thần cổ vũ vô cùng chuyên nghiệp

19h00: Khoảng 1 tiếng trước giờ bóng lăn, một nhóm CĐV đội khách Thái Lan đã tụ tập trước sân Mỹ Đình và đốt pháo sáng gây huyên náo khu vực này. Ngay lập tức lực lượng an ninh có mặt để giải quyết tình hình, ngăn ngừa các fan cuồng đội khách mang pháo sáng vào sân.

Tại trung tâm thành phố Hà Nội: Ngay từ chiều, Hội cổ động viên bóng đá Việt nam diễu hành từ Long Biên đến sân Mỹ Đình. Trên đường đi đoàn dừng lại trước đài phun nước ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”

Cũng như trận đấu gặp UAE, các hội CĐV của đội tuyển Việt Nam lẫn nhiều khán giả đã có mặt ở SVĐ Mỹ Đình từ tận 16h mặc dù trận đấu phải 20h mới bắt đầu. Lý do là bởi một số con đường xung quanh SVĐ đang được xây dựng để chuẩn bị cho giải đua F1 2020, và cũng để tránh tắc đường khi lượng người đổ tới khu vực này dự kiến rất đông.

Một số hình ảnh CĐV nhuộm đỏ quảng trường SVĐ Mỹ Đình trước giờ bóng lăn:

Đội hình xuất phát: 

Đội hình xuất phát tuyển Thái Lan

Đội hình xuất phát của Thái Lan ở trận đấu gặp Việt Nam thay đổi 3 vị trí so với trận thua Malaysia. Thủ môn Kawin, hậu vệ Bunmathan và trung vệ Thanaboon ra sân ngay từ đầu.

Đội hình ra sân của Thái Lan (4-2-3-1): Kawin, Narubadin, Manuel Tom Bihr, Tanaboon, Theerathoon, Sarach Yooyen, Phitiwat, Ekanit Panya, Chanathip, Supachok, Teerasil.

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định xếp Tiến Linh vào đội hình xuất phát, trong khi đó Công Phượng tiếp tục dự bị. Đội hình xuất phát trận gặp Thái Lan không có gì thay đổi so với trận gặp UAE vào ngày 14/11, trận đấu mà chúng ta giành chiến thắng 1-0.

Đội hình xuất phát của Việt Nam (3-4-3): Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Thông tin trước trận Việt Nam – Thái Lan

  • Việt Nam thắng 5 trận, hoà 4 và thua 17 trận trước Thái Lan.
  • 5 cuộc đối đầu gần nhất Việt Nam chỉ thắng 1 và thua 3 trận
  • Phong độ gần đây Việt Nam đang tốt hơn Thái Lan. Ở 5 trận gần nhất, Việt Nam thắng 3 trận và hòa 2 trận. Trong khi đó “Voi chiến” chỉ thắng 2 trận và thua 1 trận.
  • Lần gần đây nhất đội tuyển Việt Nam được hưởng niềm vui trước Thái Lan trên sân nhà đã cách đây 21 năm. Đó là trận bán kết Tiger Cup 1998 (sân Hàng Đẫy) khi đánh bại đối thủ 3-0.

Diễn biến bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

Bảng G là một trong những bảng thi đấu thú vị nhất của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi quy tụ tới 4 đội tuyển thuộc Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Ưu thế đang thuộc về ĐT Việt Nam với 10 điểm sau 4 trận đã đấu, nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, nhiều hơn UAE và Malaysia cùng 4 điểm. Chỉ có Indonesia khủng hoảng trầm trọng và coi như đã bị gạch tên khỏi cuộc đua.

Tuy nhiên, 4 đội Việt Nam, UAE, Thái Lan, Malaysia đua tranh cũng mang đến những diễn biến cực kì căng thẳng.

Phong Trần

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?