Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Barcelona phải ra hầu tòa vì tội phá hoại tài sản

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 05:09
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Barcelona – Samuel Umtiti sẽ phải ra hầu tòa trước thềm trận tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2019/20. Theo đó anh bị cáo buộc phá hoại tài sản với giá trị lên đến 150.000 bảng Anh ở biệt thự mà cầu thủ này thuê tại bờ biển Catalonia.

Vào 3h00 ngày 7/2 theo giờ Việt Nam. Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Bilbao trong khuôn khổ tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trước đó Messi và các đồng đội đã có chiến thắng hủy diệt Leganes 5-0 tại vòng 16.

Tuy vậy Barca đang mang đến sự lo lắng và thất vọng không nhỏ cho NHM đội bóng trong thời gian gần đây. Chưa kể chính Athletic Bilbao đã vượt qua Barca ở trận mở màn La Liga với tỉ số 0-1 trên sân nhà San Mames.

Umtiti phải ra hầu tòa vì tội phá hoại tài sản

Khó khăn càng tăng thêm cho Gã khổng lồ xứ Catalan khi họ biết tin Samuel Umtiti sẽ phải ra hầu tòa trước thềm trận tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2019/20.

Cụ thể trung vệ người Pháp sẽ phải có mặt ở phiên tòa diễn ra tại Esplugues de Llobregat, Barcelona. Anh bị cáo buộc phá hoại tài sản với giá trị lên đến 150.000 bảng Anh ở biệt thự mà cầu thủ này thuê tại bờ biển Catalonia.

Umtiti đã từ chối trả khoản tiền được yêu cầu vì cho rằng con số này quá sức phi lý. Chính điều này đã khiến anh bị tòa án “triệu hồi”. Được biết phiên tòa sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày 6/2 theo giờ địa phương.

Như vậy Umtiti sẽ không thể kịp cùng các đồng đội đáp chuyến bay sớm nhất tới Bilbao để tham dự trận đấu với Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ tứ kết cúp Nhà vua. Thay vào đó Umtiti sẽ tự mình bay tới Bilbao sau khi kết thúc phiên tòa.

Anh sẽ tự di chuyển tới Bilbao để tham dự trận tứ kết Cúp Nhà vua

Mùa giải này Umtiti mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất với Levante, Umtiti đã phải ngồi dự bị khi HLV Quique Setien ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Pique và Lenglet hơn. Kể từ sau chấn thương dài kèm theo sa sút phong độ ở mùa giải trước và đầu mùa giải này, suất đá chính của Umtiti cũng không được đảm bảo.

Nhiều nguồn tin cho rằng Umtiti là mục tiêu theo đuổi của Arsenal để vá hàng thủ. Thế nhưng trung vệ 26 tuổi này đã từ chối lời đề nghị của Arsenal khi anh không muốn rời khỏi Barcelona bất chấp đang gặp khó khăn trong việc giành được một suất đá chính tại đội bóng chủ sân Nou Camp.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?