Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: “Chúng tôi thi đấu quyết tâm vì Thể Công là một cái tên thiêng liêng”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành vé thăng hạng sau chiến thắng trước Bình Phước, trung vệ Bùi Tiến Dũng không giấu nổi cảm xúc vui sướng của mình. Anh cho biết mùa tới toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì Thể Công là một cái tên thiêng liêng.

Xem thêm:

Chiều qua, CLB Viettel đã xuất sắc đánh bại Bình Phước trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 2 – 0 trong khuôn khổ vòng 17 giải hạng Nhất 2018. Dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 những với quyết tâm cao, cùng sự kỷ luật của chất lính đã giúp Viettel  vượt qua thử thách.

Người ghi bàn là tiền vệ Hoàng Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Với việc góp mặt ở , Viettel sẽ lấy lại cái tên đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam  – Thể Công. Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng của Viettel chia sẻ:

Bùi Tiến Dũng sẽ cùng đồng đội chơi tại V.League 2019

“Với tôi cũng như toàn đội, Thể Công là một cái tên rất thiêng liêng. Cũng chính vì thế mà chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt, cố gắng hết sức mình để giữ được cái tên Thể Công mãi mãi về sau.

Mỗi một bàn thắng đều mang lại cho tôi những cảm xúc khác nhau. Khi đánh đầu vào lưới Bình Phước, tôi cũng không còn kiềm chế được mình. Mỗi một lần ăn mừng đều thể hiện những niềm hạnh phúc rất riêng của tôi”.

Viettel sẽ được đổi tên thành Thể Công

Trong đội hình của Viettel hiện tại chỉ có một mình Bùi Tiến Dũng từng được thử lửa ở đấu trường danh giá nhất của . Khi đó, trung vệ 22 tuổi khoác áo Hoàng Anh Gia Lai theo một bản hợp đồng cho mượn.

“Thời điểm ấy và bây giờ là khác nhau. Khi đó, tôi mới lần đầu tiên được thi đấu ở một giải đấu lớn cấp độ quốc gia. Còn bây giờ, khi đã trải qua nhiều giải đấu lớn nhỏ cùng với U23 và đội tuyển Việt Nam, tôi đã chững chạc hơn nhiều. Lúc này, tôi tự tin bước lên thi đấu tại V.League 2019” Bùi Tiến Dũng thể hiện quyết tâm.

Ngoài tiềm lực kinh tế, việc sở hữu một loạt gương mặt trẻ chất lượng như Trọng Đại, Tiến Dũng hay Hoàng Đức…sẽ giúp đội bóng áo lính trở nên đáng xem trong mùa giải tới.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?