Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Hậu gây bất ngờ lớn tại giải VĐQG Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 04:52
5/5 của 1 đánh giá

Heerenveen gây bất ngờ khi giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân của AZ Alkmaar, CLB đang đứng thứ 3 trên BXH VĐQG Hà Lan.

Vào đêm ngày 19/10 theo giờ Việt Nam, Heerenveen có chuyến làm khách tới sân của Alkmaar, CLB đang đứng thứ 3 trên BXH BXH VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Đây được coi là chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với Văn Hậu và các đồng đội bởi AZ đang là đội bóng có phong độ cực cao và có lối chơi vô cùng khó chịu.

Đáng nói hơn cả là việc AZ Alkmaar vừa cầm hòa ông lớn của nước Anh là Manchester United tại đấu trường Europa League.

Tuy nhiên, đội bóng của Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen cũng có sự tự tin lớn khi đã giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Họ chơi khá chủ động và có bàn thắng sớm từ một tình huống cố định ngay ở phút thứ 7 do công của Sven Botman. Sau đó không lâu, AZ Alkmaar có bàn gỡ hòa do công của trung vệ Ron Vlaar. Thế nhưng, gần như ngay lập tức SC Heerenveen đã có câu trả lời với 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Kongolo và Odgaard.

Đội bóng của Văn Hậu gây bất ngờ lớn tại giải VĐQG Hà Lan

Các cầu thủ chủ nhà cho thấy quyết tâm rất lớn khi dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3, tuy nhiên sau đó SC Heerenveen cũng có câu trả lời bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2.

Điều đáng chú ý với người hâm mộ Việt Nam là Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội ra sân. Phút 64, hậu vệ trái Woudenberg được rút ra nghỉ nhưng Van Rhijn mới là cái tên được lựa chọn.

Tuy có chút tiếc nuối, thế nhưng thành tích tốt của đội bóng cũng là một tiền đồ tốt để giúp cầu thủ của Việt Nam có thêm hy vọng được thi đấu trong thời gian tới.

Thắng trận này, Heerenveen vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Eredivisie với 16 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?