Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ tân binh của MU sở hữu biển số xe cực dị

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ mới nhất đến với đội bóng thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa hè – Harry Maguire, đang gây được rất nhiều sự chú ý với các đồng đội bởi biển số xe cực “độc” của mình.

Tham khảo thêm:

Tân binh của MU – Harry Maguire là một trong những cầu thủ đang nhận được rất nhiều sự chú ý khi vừa phá kỷ lục của người đồng nghiệp Virgil Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, đây không chỉ là thứ duy nhất khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm.

Harry Maguire đang là cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý

Ngay từ những ngày đầu tiên đến với đội bóng thành Manchester, Maguire đã thể hiện được anh là một cầu thủ đáng chú ý bậc nhất của bóng đá xứ sở sương mù, cả lúc ở trên sân tập, lẫn đời sống bên ngoài.

Trong một buổi tập gần đây của Manchester United, trung vệ này đã thu hút được rất nhiều ống kính máy quay khi đến sân tập với chiếc xe có biển số cực “độc”.

Thay vì gắn những con số lên biển kiếm soát như bình thường, trung vệ tân binh của Manchester United lại sử dụng dòng chữ “HA11 RRY” để gắn vào sau chiếc xế hộp đắt tiền của mình. Được biết, chiếc Range Rover màu xám mà trung vệ ĐT Anh đang sử dụng có giá rơi vào khoảng 80 nghìn bảng Anh.

Chiếc xe với biển số cực dị của Harry Maguire

Sau một vài ngày tập luyện với các đồng đội tại trại tập huấn Carrington, trước mắt cầu thủ 25 tuổi này sẽ là cuộc đối đầu với Chelsea tại Premier League. Hy vọng, tại trận đấu đầu tiên của mùa giải với, trung vệ đắt giá này cũng có thể gây được ấn tượng với những cổ động viên của Quỷ đỏ với sự chắc chắn vốn có.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?