Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer báo tin vui bất ngờ trước trận Arsenal – M.U

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 22:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp Arsenal tại FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã xác nhận tin vui về khả năng ra sân của tiền đạo Alexis Sanchez.

Xem thêm:

Manchester United sẽ đối đầu Arsenal ở vòng 4 vào cuối tuần này. Trước thềm đại chiến, HLV tạm quyền Solskjaer đã thông báo tin vui về tình hình lực lượng.

Theo chiến lược gia người Na Uy, tiền đạo Alexis Sanchez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ ở trận đấu sắp tới.

Sanchez nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận gặp Arsenal sắp tới

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn của MUTV, cựu danh thủ 45 tuổi xác nhận: “Alexis sẽ tham gia trận đấu tới. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích được đối đầu với đám đông đã qua lưng lại với mình. Là một cầu thủ, niềm tự hào là điều thường trực và bạn phải thể hiện cho tất cả thấy”

“Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ với thái độ tuyệt vời. Tôi hi vọng Alexis sẽ tận hưởng bầu không khí ở trận đấu tới”.

Trước đó, chân sút này bị gặp vấn đề về gân kheo ở trận đấu vồng 3 FA Cup

Sanchez chưa từng trở lại sân Emirates kể từ khi chia tay Arsenal để chuyển tới thi đấu cho Man United 1 năm trước. Cuộc chạm trán ở vòng 4 FA Cup tới sẽ là lần đầu tiên chân sút người Chile gặp lại đội bóng cũ.

Tiền đạo 30 tuổi mới trở lại sau chấn thương gân kheo đầu năm nay. Ở trận đấu với Reading tại vòng 3 FA Cup, cầu thủ này chỉ thi đấu có 64 phút trước khi phải rời sân do nghi ngại vấn đề tái phát.

Hiện tại, Sanchez đã có được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Arsenal diễn ra vào 2h55 ngày 26/1 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?