Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, đại gia ngoại hạng Anh bất ngờ gửi lời chúc tới tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam được dự đoán là sẽ có trận đấu khó khăn trước Malaysia vào tối ngày 10/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã được truyền lửa với lời chúc từ đại gia ngoại hạng Anh.

Theo đó, trước thềm trận đấu nói trên, fanpage chính thức của CLB Chelsea đã bất ngờ gửi lời chúc đến  đội tuyển Việt Nam có một kết quả tốt ở cuộc so tài với Malaysia. Dòng trạng thái được chia sẻ trên facebook của đội chủ sân Stamford Bridge có nội dung như sau:

“Các fan Việt Nam ơi, trước mắt “Những ngôi sao vàng” sẽ là hai trận đấu nảy lửa với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ mang tới những trận cầu mãn nhãn cho khán giả, cũng như có được kết quả tốt ở . Tiến lên!”

Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, lời chúc nói trên đã nhận được hơn 4.3 nghìn lượt like và rất nhiều chia sẻ kèm theo đó là hàng trăm bình luận từ những cổ động viên Việt Nam. Động thái này từ đại diện nước Anh sẽ giúp những fan hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S cảm thấy ấm lòng hơn, đặc biệt là với các fan yêu mến màu áo xanh của thủ đô London.

Fanpage Chelsea gửi lời chúc tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Hiện tại, Chelsea đang có phong độ rất tốt tại giải ngoại hạng Anh khi xếp thứ 5 với chỉ 2 điểm kém hơn nhà ĐKVĐ Mancheste City ở ngôi nhì bảng. Hy vọng rằng lời chúc trên sẽ là động lực để thầy trò HLV Park Hang Seo cố gắng giành lấy 3 điểm trong cuộc tiếp đón Malaysia vào tối ngày 10/10.

Nếu làm được điều đó, chúng ta sẽ có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi để Thái Lan cầm chân ở lượt trận mở màn đồng thời là cú tạo đà quan trọng trước thềm cuộc so tài Indonesia vào ngày 15/10.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?