Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea “ngỡ ngàng” sau phát biểu của Mourinho

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, thủ thành David De Gea cho biết anh tương đối bất ngờ với những phát biểu của HLV Jose Mourinho khi được hỏi về tương lai thủ môn này tại Old Trafford.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, hợp đồng giữa De Gea và Manchester United chỉ còn thời hạn tới hết ngày 30/6/2019. Trong bối cảnh đó, Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để giữ chân người gác đền số một tại trong nhiều mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, trong những phát biểu gần nhất của mình, HLV Mourinho lại tỏ ra mơ hồ khi nói về tương lai của De Gea. Ông cho biết: “Mọi thứ chưa có gì là rõ ràng cả. Cậu ấy vẫn là người của Manchester United nhưng ai mà biết trước được tương lai sẽ ra sao. Chúng tôi cũng không dám chắc về điều đó nữa”.

Mourinho từng ngập ngừng khi nói về tương lai của De Gea

Chính chia sẻ đó của chiến lược gia người BĐN khiến De Gea cảm thấy vô cùng bất ngờ. Bởi theo thủ thành này, anh hoàn toàn sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Man United. Chưa bao giờ anh nghi ngờ tình yêu của mình dành cho đội bóng.

“Điều quan trọng nhất là tôi và đội bóng cần tập trung cho các trận đấu sắp tới, còn những vấn đề khác, tôi không quá quan tâm. Tôi đã ở đây trong 8 mùa giải và tôi hạnh phúc với nơi này. Tôi không hề có ý định sẽ rời Manchester United”, De Gea nhấn mạnh.

Điều đó làm anh khá ngạc nhiên vì De Gea sẵn sàng gia hạn cùng CLB

Ngoài ra, thủ môn người TBN cũng nói thêm về quyết tâm cùng các đồng đội thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã có những trận đấu không tốt và cả đội hiểu người hâm mộ đã thất vọng như thế nào. Giờ là thời điểm mà chúng tôi cần phải tập trung tối đa vào mọi trận đấu và không nên nghĩ thêm bất cứ điều gì khác”.

De Gea và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với AFC Bournemouth tại vòng 11 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối mai. Đây là cơ hội cho Quỷ đỏ trong việc có 3 điểm, qua đó vượt qua chính đối thủ đồng thời thu hẹp khoảng cách với các CLB dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?