Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard có hành động ý nghĩa với Arteta trước đại chiến Arsenal - Chelsea

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal với Chelsea ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã có hành động cực kì ý nghĩa với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta.

Vòng 15 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates. Với tình thế hiện tại, Arsenal không được phép thất bại ở cuộc đối đầu này. Pháo thủ mới chỉ giành vỏn vẹn 14 điểm sau 14 vòng đấu và xếp thứ 15 trên BXH, cách nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta cũng đang lung lay dữ dội sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Do đó, với Arsenal, đây là thời khắc quan trọng nhất của mùa giải. Trước thềm màn so tài nảy lửa này, HLV Lampard đã có hành động cực kỳ ý nghĩa với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Arteta. Dù là đối thủ của nhau ở trận đấu này, song chiến lược gia người Anh vẫn lên tiếng ủng hộ và cảm thông với những gì Arteta đang phải đối mặt.

Lampard bày tỏ sự ủng hộ Arteta

"Chúng ta đều thấy sự kỳ vọng cao hơn dành cho các CLB lớn. Theo tôi, Arteta không phải là một chiến lược gia trẻ. Cậu ấy là người có tài năng, tầm nhìn và có thể giúp Arsenal tốt hơn qua từng mùa giải. Cậu ấy cần 3-4 năm để xây dựng lối chơi cũng như hình thành một đội bóng mạnh. Arsenal đúng là đang gặp khó khăn, nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể thay đổi được tình hình.

Trong quá khứ, Man City hay Liverpool là những ví dụ điển hình. Họ đều trải qua những giai đoạn khó khăn trước khi đạt được sự thành công như hôm nay. Sẽ có rất nhiều thử thách đối với một đội bóng trong quá trình chuyển giao lực lượng. 

Tuy nhiên, bóng đá là như vậy. Nếu đủ kiên nhẫn, chúng ta sẽ gặt hái quả ngọt. Tôi nghĩ rằng BLĐ Arsenal nên cân nhắc để đưa ra những quyết định chính xác. Tôi vẫn cho rằng họ nên tiếp tục gắn bó với Arteta".

Arteta đối mặt với vô vàn áp lực

Bất chấp những chỉ trích từ dư luận, Arteta vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng cũng như đồng nghiệp. Trước Lampard, HLV Pep Guardiola của Man City hay Jurgen Klopp của Liverpool cũng nhiều lần thể hiện thái độ bênh vực và đặt trọn niềm tin vào nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng ngày 27/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?