Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từng lời ruột gan của Arteta trước thời khắc quan trọng của Arsenal

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 07:52
3.5/5 của 2 đánh giá
Trước thời khắc quan trọng của Arsenal ở mùa giải năm nay khi bước vào trận derby thành London với Chelsea, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ những lời ruột gan.

Arsenal đang đứng trước thời khắc vô cùng quan trọng của mùa giải khi bước vào trận derby thành London với ở vòng 15 giải ngoại hạng anh. 7 vòng đấu liên tiếp, Arsenal không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 5 thất bại. Gần đây nhất, Pháo thủ để thua 1-4 trước Man City ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Do đó, ở cuộc đối đầu với Chelsea, Arsenal không được phép thua nữa. 

Vị trí thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm trụ hạng đã là quá đủ đối với người hâm mộ Arsenal. BLĐ đội bóng vẫn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Arteta, nhưng nếu không thể giành ít nhất 1 điểm trước đội bóng cùng thành phố, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khó lòng giữ ghế. 

Arsenal đang chìm sâu trong khủng hoảng

Trước thời khắc được xem là quan trọng nhất mùa giải, HLV Arteta đã chia sẻ những lời gan ruột về tình cảnh hiện tại của đội bóng cũng như cách ông và các cầu thủ vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

“Tôi nghĩ 7-8 ngày tới sẽ rất quan trọng bởi nó quyết định chúng tôi có thể làm được gì ở Ngoại hạng Anh mùa này. Toàn đội phải đứng lên chiến đấu và giành điểm. Chúng tôi vẫn cố gắng hàng tuần nhưng vì nhiều lý do, chúng tôi chưa có được kết quả như mong muốn.

Điều đó xảy ra trong cuộc đối đầu với , trong một trận đấu mà chúng tôi phải thắng. Nó xảy ra với Southampton, với Everton và chúng tôi phải tìm cách thay đổi tình thế.

Sự kém may mắn và một vài lý do khác ảnh hưởng đến kết quả của chúng tôi. Tôi không bào chữa. Tôi đã nói rất rõ ràng trong những thời điểm chúng tôi thua trận, rằng trách nhiệm thuộc về tôi. Không quan trọng đối thủ là ai, chính chúng tôi đã gây thất vọng và chúng tôi phải thay đổi điều đó. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng mình đã từng viện cớ.

Arteta đứng trước thời khắc quan trọng tại Arsenal

Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ các cầu thủ khi tôi thấy rằng họ thực sự cố gắng và nỗ lực để cải thiện tình hình. Tôi sẽ ủng hộ họ đến ngày cuối cùng, ngược lại, họ cần cống hiến trên sân bằng những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Việc giành chiến thắng các trận đấu ở Ngoại hạng Anh rất khó khăn, song chúng tôi đang có cơ hội đặc biệt khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Vì vậy, Arsenal quyết tâm giành 3 điểm".

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 27/12.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?