Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Liverpool, sao Man City khích lệ đồng đội bằng câu nói này

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva đã có những chia sẻ về màn so tài với Liverpool tại vòng 21 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 4/1 tới. Theo đó, anh khích lệ đồng đội của mình bằng một câu nói khá ngắn gọn.

>> Tham khảo thêm:

Man City sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad ở trận cầu muộn nhất vòng 21 . Đây không chỉ là cuộc chạm trán tâm điểm của vòng đấu này mà nó có thể là trận chung kết cả giải đấu.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, The Kop đang hơn The Citizens tới 7 điểm, và vì thế, nếu muốn duy trì hy vọng bảo vệ ngôi vương, thầy trò Pep Guardiola không được phép thất bại ở màn so tài kể trên.

Man City sẽ đại chiến Liverpool tại vòng 21 ngoại hạng Anh

Trước cuộc chạm trán Liverpool, tiền vệ của Man City đã có những chia sẻ về trận đấu. Anh cho biết: “Họ đang thể hiện phong độ rất cao kể từ đầu mùa. Thật khó để đánh bại Liverpool vào thời điểm này. Nhưng chẳng có gì là không thể. Chúng tôi sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng”.

Ngoài ra, cầu thủ người BĐN cũng lên tiếng khích lệ tinh thần chiến đấu của các đồng đội bằng một câu nói rất ngắn gọn. Anh nhấn mạnh: “Nếu thua Liverpool, cơ hội bảo vệ ngai vàng của Man City sẽ chấm dứt. Chẳng có cách nào khác ngoài chiến thắng ở trận đấu này”.

Và Bernardo Silva đã lên tiếng khích lệ đồng đội trướ màn so tài

Rõ ràng, các cầu thủ chủ nhà thừa hiểu rằng nếu để Liverpool đánh bại ở cuộc chạm trán vào ngày 4/1 tới, họ gần như sẽ chia tay với giấc mơ vô địch bởi khi đó khoảng cách sẽ là 10 điểm giữa hai đội.

Mùa giải năm ngoái, khi The Citizens đang duy trì thành tích bất bại ở ngoại hạng Anh, chính Liverpool là đội khiến họ nhận thất bại đầu tiên với chiến thắng 4-3. Năm nay. City đang khao khát làm điều tương tự đồng thời trả lại món nợ đã vay gần một năm trước đó.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?