Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đón trụ cột tuyến giữa trở lại sau 2 tháng dính chấn thương

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 19:02
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer của MU xác nhận tiền vệ Scott McTominay bình phục chấn thương và sẽ sớm trở lại thi đấu sau 2 tháng vắng mặt.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Man United vừa đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi tiền vệ Scott McTominay đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu của MU ngay ở trận đấu tới.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Scott McTominay đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội trước trận gặp Club Brugge ở UEFA Europa League rạng sáng nay và hé lộ cơ hội ra sân của cầu thủ này thời gian tới.

Sự trở lại của McTominay là vô cùng quan trọng với MU

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi McTominay bình phục nhanh đến vậy bởi cậu ấy là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có thể chất rất tốt, tập luyện và thi đấu cần mẫn, có tố chất của 1 thủ lĩnh. Sự nhiệt huyết của cậu ấy sẽ giúp tinh thần của đội bóng tăng lên”

“McTominay đã được nghỉ ngơi ở trận đấu tối qua, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ góp mặt ở cuộc so tài cuối tuần này. Hãy cùng chờ xem”.

Trước đó, McTominay dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận gặp Newcastle trong ngày Boxing Day, sau đó phải ngồi ngoài 13 trận tiếp theo của MU.

Rạng sáng nay (21/2), MU đã có trận hòa 1-1 trên sân của Club Brugge ở vòng 1/16 UEFA Europa League 2019/20. Dù bị dẫn trước ở phút 15, Quỷ Đỏ đã lấy lại chút ít lợi thế với pha lập công san bằng tỉ số của tiền đạo Anthony Martial trước giờ nghỉ.

Scott McTominay nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận gặp Watford

Với trận hòa này, MU hiện có thành tích 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có thắng lợi 1-0 trước Man City ở Cúp Liên đoàn Carabao Cup và trận thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh mới đây để rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Sự trở lại của Scott McTominay và màn trình diễn ấn tượng của tân binh Bruno Fernandes những trận đấu gần đây là cơ sở để thầy trò HLV Solskjaer tự tin thu về 3 điểm.

Trận đấu giữa MU và Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 21h tối Chủ nhật ngày 23/2.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?