Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, sao Man City chia sẻ bất ngờ về đồng đội cũ và đối thủ

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Chelsea vào đêm nay, ngôi sao của Manchester City – Bernardo Silva đã có những chia sẻ bất ngờ về người đồng đội cũ là Tiemoue Bakayoko và Chelsea.

>> Tham khảo thêm:

Bakayoko và Bernardo cùng rời Monaco ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2017 để tới với giải . Tuy nhiên, nếu như tiền vệ đang khoác áo Man City thi đấu ngày một thăng hoa thì trái lại, cầu thủ người Pháp lại mất dần phong độ và giờ vẫn vật lộn tìm lại chính mình trong màu áo Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Mới nhất, trước thềm trận đại chiến giữa The Citizens và The Blues vào đêm nay, Bernardo đã có những chia sẻ về lý do thực sự giúp anh có được bước phát triển tốt hơn so với người đồng đội một thời.

Silva và Bakayoko có phong độ trái ngược khi tới với ngoại hạng Anh

Silva cho biết: “City là một CLB tuyệt vời. Tại đây, ban huấn luyện, các đồng đội và ngay cả những nhân viên phục vụ cũng giúp đỡ bạn rất nhiều. Mọi người đối xử với tôi rất tốt và điều ấy khiến cho tinh thần tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi hạnh phúc và như thế, tôi đã chơi tốt hơn từng ngày. Tôi nghĩ London cũng là địa điểm không tồi nhưng Bakayoko đã không tìm được niềm hạnh phúc ở đây”.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 ở Premier League với 3 điểm kém hơn Liverpool. Bởi vậy, họ bắt buộc phải đánh bại Chelsea trên sân nhà vào tối nay nếu muốn giành lại ngôi đầu. Nói thêm về trận đấu, Bernardo khẳng định: “Sẽ rất khó khăn để vượt qua Chelsea bởi họ là tập thể có nhiều ngôi sao. Nhưng chúng tôi muốn có 3 điểm để giành lại ngôi đầu và trả lại món nợ đã vay ở lượt đi. Tôi tự tin vào 3 điểm cho City”.

Silva đã có những chia sẻ về lý do này

Với Chelsea, họ cũng cần ít nhất 1 điểm để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Manchester United sau khi Quỷ đỏ đánh bại Fulham vào tối qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?