Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, SVĐ Wembley khiến Tottenham và Man City bối rối vì “nát như tương”

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham sẽ đối đầu với Man City trong trận đấu muộn vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vấn đề sân bãi khiến hai đội vô cùng đau đầu khi SVĐ Wembley bị cày xới tơi tả sau một trận đấu bóng bầu dục.

Xem thêm:

Đêm nay, Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Manchester City trong trận cầu tâm điểm vòng 10  . Tuy nhiên, cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều đang rất lo lắng về tình trạng của sân Wembley, sau khi SVĐ này bị cày xới… không thương tiếc bởi một trận bóng bầu dục.

Giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL) đã chọn tổ chức trận đấu giữa Jacksonville Jaguars và Philadelphia Eagles tại sân Wembley ở nước Anh. Trận đấu này kết thúc chỉ đúng 24 giờ trước khi cuộc đại chiến giữa Spurs và Man City diễn ra, và mặt sân Wembley đã bị tàn phá nặng nề.

Mặt cỏ “nát như tương” tại Wembley trước trận Spurs gặp City

Mặt cỏ tại đây đã bị bong tróc rất nhiều. Việc kẻ sân cũng như di chuyển mạnh, xô đẩy nhau của các cầu thủ bóng bầu dục khiến cho nhiều đám cỏ bị bật gốc bay tứ tung. Thậm chí, ở khu vực giữa sân chỉ còn trơ lại đất cát vì chịu sức ép quá lớn.

Nhiều đám cỏ bị bật khỏi đất

Các nhân viên tại Wembley đang phải làm việc cật lực để phục hồi tình trạng mặt sân tốt nhất có thể, trước khi trận cầu tâm điểm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh diễn ra.

Các nhân viên tại sân đang phải làm việc cật lực để phục hồi tình trạng

Được biết, trận đấu giữa Jaguars và Eagles là trận đấu bóng bầu dục thứ ba được tổ chức ở địa điểm này sau nhiều tuần. Tottenham là CLB có lịch thuê sân Wembley định kỳ nhưng cũng phải lùi lịch để chuẩn bị cho các trận đấu khác.

Phát biểu về vấn đề này trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: “Đó là những gì đang xảy ra. Tôi nghĩ rằng BTC Premier League sẽ không thích điều này, nhưng tôi tin Spurs sẽ có đội ngũ nhân viên làm cỏ xuất sắc”.

Toàn cảnh sân đấu bóng bầu dục tại Wembley

Trận đấu giữa Tottenham và Man City sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 30/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?