Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Việt Nam – Thái Lan, lão tướng Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 13:18
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, lão tướng của đội tuyển là tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã thông báo tin tương đối bất ngờ với ban huấn luyện cũng như các cổ động viên.

Theo đó, trong bữa cơm trưa ngày 19/11, tiền đạo kì cựu Anh Đức đã quyết định xin HLV Park Hang Seo cùng toàn thể đội bóng sẽ chia tay đội tuyển sau trận đại chiến với Thái Lan vào tối nay. Lý do được chân sút này đưa ra là bởi anh đã bước sang tuổi 35. Bên cạnh đó, hàng công tuyển Việt Nam hiện tại cũng còn nhiều nhân tố xuất sắc khác như: Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh hay Hà Minh Tuấn.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Anh Đức mới chỉ ra sân 25 phút từ ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia. Một phần vì cầu thủ 35 tuổi đang hồi phục chấn thương, một phần vì ông Park đang dần đặt niềm tin vào Tiến Linh.

Chắc chắn, việc tiền đạo kì cựu này rút lui sẽ là “tổn thất” lớn với hàng công đội tuyển bởi chân sút thuộc biên chế Bình Dương là cầu thủ vô cùng đẳng cấp đồng thời dày dặn bản lĩnh trận mạc. Việc Anh Đức rút lui hẳn khiến cho thầy Park phải suy nghĩ bởi ở vị trí trung phong, Tiến Linh đang là cầu thủ duy nhất đủ sức đảm nhiệm vai trò này.

Anh Đức sẽ chia tay đội tuyển sau trận đấu với Thái Lan

Dù vậy, quyết định chia tay đôi tuyển quốc gia của Anh Đức cũng được coi là hợp lý khi anh đã có đầy đủ các danh hiệu cá nhân, tập thể cao quý xuyên suốt sự nghiệp.

Hy vọng rằng, ở cuộc chạm trán Thái Lan vào tối ngày 19/11, chân sút 35 tuổi sẽ tỏa sáng với một khoảnh khắc đáng nhớ để giúp chúng ta giành chiến thắng – giống như cách mà anh từng làm được trước đối thủ này tại King’s Cup 2019 vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?