Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước nguy cơ bị loại sớm, Ronaldo vẫn tỏ rõ quyết tâm đánh bại Atletico Madrid

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo khẳng định rằng mình vẫn hạnh phúc tại Italia, đồng thời tỏ rõ quyết tâm đánh bại Atletico Madrid trong trận lượt về,

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo cùng Juventus sắp sửa bước vào trận đấu lượt về vô cùng quan trọng với Atletico Madrid để tranh chiếc vé vào chơi vòng tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, Juventus đã bị đối thủ đánh bại 2-0 trên sân Wanda Metropolitano, chính vì vậy, Ronaldo đang rất quyết tâm phục thù.

Ronaldo cùng Juventus sắp bước vào trận đấu vô cùng quan trọng

Trả lời phỏng vấn Juventus TV, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng quyết tâm: “Chúng tôi sẽ làm hết sức để đánh bại Atletico Madrid”. Ronaldo nói. “Ai cũng biết rằng họ rất mạnh, hệ thống phòng ngự của họ luôn hoạt động cực kỳ chắc chắn. Họ rất khó chịu với lối đá phòng ngự phản công. Thế nhưng chúng tôi đã sẵn sàng làm tất cả để chiến thắng”.

Nói thêm về cuộc sống tại Italia, Ronaldo chia sẻ rằng anh vẫn rất hạnh phúc: “Tôi không có gì bí mật, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng và chỉ muốn thi đấu càng nhiều càng tốt. Tôi đã chơi bóng ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và bây giờ, là Italia. Với tôi, niềm vui là ghi bàn và giúp đồng đội chiến thắng”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Italia

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống tại đây. Mọi chuyện chỉ đơn giản là như vậy”. Ronaldo kết luận. Trận đấu Juventus và Atletico sẽ diễn ra vào lúc 3h00 đêm nay theo giờ Việt Nam. Atletico đang nắm lợi thế với chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?