Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận lượt về với Schalke, HLV Guardiola bất ngờ thừa nhận một sự thật

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang ngày một chứng minh vị thế của mình nhưng HLV Pep Guardiola lại thừa nhận rằng Man City vẫn chỉ là một “thiếu niên” trên đấu trường Champions League.

Tham khảo thêm:

Cùng với hay … Man City đang nổi lên như một thế lực lớn tại Champions League mùa giải năm nay với phong độ huỷ diệt của mình ở tất cả các đấu trường. Ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Veltins Arena, dù rất vất vả nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã có được lợi thế lớn trước đội chủ nhà với chiến thắng 3-2.

Man City đang có phong độ rất tốt trên tất cả các đấu trường

Với chiến thắng này, đang có lợi thế lớn cho trận lượt về trên sân Etihad sẽ diễn ra vào đêm nay để có cho mình một tấm vé tiến vào tứ kết. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ đến từ nước Đức và cho rằng ở Champions League, Man City vẫn chỉ là một “thiếu niên”, một kẻ học việc.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Một tuần trước, mọi trận đấu đều đã thay đổi một cách chóng mặt. Chúng tôi không hề mong đợi điều đó nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Tất cả những sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất đều có thể bị trừng phạt ngay lập tức”.

HLV Guardiola thận trọng trước trận lượt về với Schalke 04

“Chúng tôi chỉ là đội bóng tuổi teen ở giải đấu khốc liệt này. Đó là những gì tôi cảm nhận được. Chúng tôi đang rút kinh nghiệm qua từng trận đấu. Bạn cần có ước mơ để có thể đạt được nhưng các đội khác cũng vậy. Chúng tôi không thể phủ nhận sức mạnh của họ”.

“Vượt qua được vòng bảng cũng là một thành công. Nhưng sau đó, mùa giải sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Chúng tôi đang phải đối đầu với những đội mạnh nhất ở châu Âu và nếu CLB góp mặt ở vòng sau thì đó sẽ là một kết quả mĩ mãn”. HLV Guardiola chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?