Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đang có kế hoạch gì với danh sách dự Asian Cup?

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong số những cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập lên tuyển phục vụ cho chiến dịch Asian Cup, đáng chú ý là sự thiếu vắng của các cầu thủ như tiền đạo Nguyễn Anh Đức hay Nguyễn Văn Quyết. Với một đội hình giàu sức trẻ như vậy, thầy Park đang toan tính điều gì.

Tham khảo thêm:

Trước khi Asian Cup khởi tranh, giới chuyên môn và các cổ động viên từng nhận định rằng những cầu thủ như Anh Đức và Văn Quyết sẽ vẫn là trụ cột của đội tuyển. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra khi cả hai đều bị loại.

Điều này gây khó hiểu cho rất nhiều người bởi Asian Cup không phải là AFF Cup, các đối thủ sẽ mạnh hơn rất nhiều về mọi mặt. Đội tuyển của chúng ta thua thiệt hơn về cả thể hình và đôi chút là kinh nghiệm, việc có những cầu thủ như Anh Đức là rất quan trọng.

Anh Đức cho thấy anh quan trọng với đội tuyển thế nào ở AFF Cup vừa rồi

Kể cả là những cầu thủ không thường xuyên ra sân như Văn Quyết vẫn thể hiện được khả năng dẫn dắt và lên tinh thần cho các đồng đội trong phòng thay đồ.

Nhưng có lẽ huấn luyện viên Park Hang Seo đang có những tính toán dài hơi hơn cho bóng đá Việt Nam, sau Asian Cup, chúng ta còn phải hướng tới những giải đấu lớn khác là Vòng loại U23 Châu Á 2020 và kỳ Sea Games 30.

Các cầu thủ trẻ của chúng ta cần được ra sân nhiều hơn, cọ xát nhiều hơn để dày dặn hơn trên đấu trường quốc tế. Nếu như liên tục dựa vào những công thần như Anh Đức và Văn Quyết, sẽ mất rất nhiều thời gian để chúng ta xây dựng được một đội hình toàn diện cả về kỹ thuật và kinh nghiệm.

Những cầu thủ trẻ như Minh Vương cần được thử sức ở các đấu trường lớn

Những cái tên được huấn luyện viên Park Hang Seo gọi lên đều còn khá trẻ như: Trần Minh Vương, Ngân Văn Đại , Nguyễn Hoàng Đức….Đây đều là những gương mặt triển vọng và cần được đưa ra các đấu trường lớn để nâng cao trình độ.

Muốn làm cách mạng thì phải cương quyết, không phải huấn luyện viên Park Hang Seo muốn đào thải các cựu binh, mà đây là sự xoay tua hợp lý để hướng tới một tương lai thành công hơn nữa sau khi đã có được những tiến bộ trong đấu trường khu vực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?