Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ nguyên nhân Văn Quyết, Anh Đức không được thầy Park triệu tập cho Asian Cup?

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Bản danh sách 27 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup đã không có tên của Văn Quyết và Anh Đức. Vậy lí do gì khiến ông thầy người Hàn đã cất giữ 2 trụ cột trước khi bước vào sân chơi châu lục.

Tham khảo thêm:

Sáng nay, ngày 18/12 HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Danh sách tập trung gồm 27 cầu thủ.

Và thật bất ngờ là 2 trụ cột của đội tuyển Việt Nam là Văn Quyết và Anh Đức đã không có tên trong danh sách này.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập vào sáng nay

Văn Quyết là một đội trưởng mẫu mực, là một thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó lão tướng Anh Đức với khả năng chọn vị trí và dứt điểm sắc bén đã đóng góp lớn vào thành công của đội tại AFF Cup vừa qua. Tuy nhiên thầy Park có lí do để cất giữ 2 trụ cột trước khi bước vào sân chơi châu lục.

Nguyên nhân là do ông thầy người Hàn muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để hướng tới mục tiêu xa hơn trong tương lai. Đặc biệt là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019.

Thầy Park cất Anh Đức Và Văn Quyết để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Do vậy mà 5 trên 7 cầu thủ được bổ sung trong lần tập trung này cũng thuộc U21, lứa tuổi sẽ trực tiếp tham gia tranh vàng tại SEA Games 2019.

Thêm vào đó với một giải đấu mang tầm cỡ châu lục và một bảng đấu khá khó khăn, thầy Park muốn các học trò cọ sát nhiều hơn là đặt nặng thành tích. Đó cũng là một phần khiến ông yên tâm có thể cất giữ 2 trò cưng ở nhà.

Tại kỳ SEA Games 30, lứa 97 trở về sau vẫn được phép tham gia. Và do vậy với những Đức Chinh, Văn Hậu, Đình Trọng, Quang Hải, Tiến Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng những nhân tố đang được tìm kiếm, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?