Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hủy diệt Liverpool, Messi chạm cột mốc bàn thắng cực khủng trong sự nghiệp

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League vừa qua, Messi đã chính thức cán đích 600 bàn thắng cho Barcelona.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 2/5, Barcelona có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết . Đây là cặp đấu được mong chờ nhất thế giới, thậm chí nó chẳng khác nào một trận chung kết của giải bóng đá lớn nhất lục địa già.

Messi thêm một lần nữa tỏa sáng giúp Barcelona mở toang cánh cửa vào chung kết

Liverpool là đội có phong độ cực kỳ ổn định kể từ đầu mùa giải nhờ hàng công sắc bén và hàng phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên trước một Barcelona hùng mạnh đặc biệt với sự phục vụ của thiên tài Lionel Messi, The Kop vẫ phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trên sân khách.

Đáng chú ý ở trận đấu này Messi tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3 sao của Barcelona. Nếu các đồng đội của Messi tận dụng tốt cơ hội trong những phút cuối trận, có lẽ số bàn thắng của Barcelona không dừng lại ở con số 3.

Công bằng mà nói, Liverpool đã có một trận đấu không đến nỗi tồi. Thậm chí, họ còn tỏ ra lấn lướt trước Barca trong những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai. Có trách Liverpool nên trách họ phải đối mặt với một Messi quá xuất sắc.

Messi nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona từ một đợt phản công mẫu mực của Barcelona và anh chính là nguồn cảm hứng. Xuất phát từ tình huống bóng đập xà ngang sau cú dứt điểm nhạy cảm của Suarez, Messi tận dụng tốt cơ hội đưa bóng vào lưới trống.

Ở bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0, người ta mới thấy phẩm chất thiên tài bộc lộ thực sự trong con người anh. Xuất phát từ chấm đá phạt, Messi đã tạo nên một tuyệt phẩm vào lưới thủ thành số 1 của Liverpool.

Messi đạt cột mốc 600 bàn cho Barcelona trong 14 năm thi đấu

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League vừa qua, Messi đã chính thức cán đích 600 bàn thắng cho Barcelona. Anh trở thành cầu thủ tiếp theo cán cột mốc này sau Cristiano Ronaldo. Bộ đôi kể trên cũng trở thành 2 cái tên duy nhất còn thi đấu ở thời điểm hiện tại có thể vươn đến kỳ tích này.

Nhiều người còn khẳng định mùa giải này nếu không trao Bóng vàng cho Messi thì quả là một tội ác. Nhìn vào những con số mà Messi đã đạt được mùa giải này thì lời kêu gọi của một bộ phận NHM là hoàn toàn có cơ sở. Tính cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Messi đã ghi đến 48 bàn sau 46 lần ra sân cho Barcelona.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?