Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm bốc thăm vòng 1/8, Dybala buông lời thách thức cả Champions League

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Paulo Dybala chia sẻ rằng mình không quan tâm đối thủ tiếp theo của Juventus tại vòng 1/8 Champions League là ai bởi anh tự tin rằng Juventus sẽ đánh bại mọi đối thủ.

Tham khảo thêm:

Juventus đã chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi vị đầu bảng H bất chấp thất bại đáng tiếc trước Young Boys trong loạt đấu cuối. Thế nhưng, họ vẫn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những đối thủ khá khó chơi tại vòng 1/8 như Liverpool, Tottenham hay Atletico Madrid…

Dybala là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Juventus trong thất bại đêm qua

Đây sẽ là những đối thủ có thể đe dọa rất nhiều đến mục tiêu vô địch Champions League của đội bóng thành Turin. Mặc dù vậy, Paulo Dybala lại tỏ ra không mấy quan tâm tới đối thủ của mình trong loạt trận tại vòng 1/8 tới. Không những vậy, ngôi sao người Argentina còn tự tin tuyên bố rằng Juventus sẽ đánh bại bất kỳ đối thủ nào tại Champions League năm nay.

Trả lời phỏng vấn Rai Sport, Dybala tự tin cho biết: “Thật sự thì chúng tôi không quá quan tâm tới đối thủ của mình sẽ là ai ở vòng đấu tới. Bởi nếu bạn đã đặt mục tiêu vô địch Champions League, thì bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Tôi tự tin rằng Juventus có thể làm được điều đó ở mùa giải năm nay”.

Ngôi sao người Argentina tự tin rằng Juventus sẽ đánh bại mọi đối thủ

Chia sẻ thêm về loạt trận đêm qua, cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Một lần nữa chúng tôi lại để thất bại tại Champions League năm nay, nhưng điều quan trọng hơn là Man United cũng đã thất bại trước Valencia ở trận đấu cùng giờ và giúp chúng tôi đứng đầu bảng”.

“Thất bại hôm nay thật sự rất đau đớn, nhưng chúng tôi tham dự Champions League là để giành chiến thắng, vậy nên thất bại này sẽ rất có ích cho chúng tôi trong giai đoạn sau”. Dybala kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?