Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, HLV Solskjaer gửi lời thách đấu đến Tottenham

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận, HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào dù đó có là Spurs.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 22 giải là cuộc đối đầu giữa Man United và Tottenham. Đây là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi khi cả 2 đội bóng đều đang có phong độ cao. Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và kết thúc năm 2018 với 12 điểm tuyệt đối, cũng như đặt chân vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.

HLV Solskjaer khẳng định Man United sẽ chơi tấn công trước Tottenham

Tottenham cũng chẳng phải là đối thủ dễ chịu khi họ đang là đội đứng thứ 3 trên với 48 điểm sau 21 vòng đấu. Cầu thủ và đều đang có phong độ cao.

Phát biểu trước thềm đại chiến, HLV Solskjaer tỏ ra tôn trọng đối thủ và cũng khẳng định Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào dù đó có là Spurs.

“Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên công việc của tôi không phải đánh giá các HLV khác. Tôi đang tập trung vào đội bóng của mình và các cầu thủ”, Solskjaer nói.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là phong cách của Man United. Tuy nhiên thật không dễ dàng để triển khia lối chơi này trước một đối thủ mạnh như Tottenham. Ít nhất chúng tôi sẽ cố gắng là những người kiểm soát bóng tốt hơn”

Man United có sự phục vụ của Pogba sau chấn thương

“Nếu muốn cải thiện vị trí trên BXH chúng tôi cần phải vượt qua các đội bóng lớn. Chúng tôi cần một kết quả thuận lợi vào cuối tuần này”

Ở lượt đi, dù phải làm khách tại Old Trafford nhưng “Gà trống thành London” đã gây sốc khi đại thắng 3-0. Man United đang rất cần một chiến thắng một phần để “rửa hận” ở trận lượt đi, một phần muốn thu hẹp khoảng cách với nhóm top 4 khi Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?