Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, U23 Indonesia sở hữu thống kê khiến Việt Nam lo sợ

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, U23 Indonesia đã thi đấu ấn tượng và có chuỗi trận bất bại thứ 11 liên tiếp. Và con số này đủ để đem đến những lời cảnh báo cho U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam đến với bảng K vòng loại . Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ nằm cùng bảng các đối thủ: Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Cả 3 đối thủ trên được dự đoán sẽ đem đến cho Việt Nam nhiều khó khăn trong việc giành tấm vé đến với vòng chung kết U23 châu Á, đặc biệt là Indonesia.

Indonesia là một đối thủ rất mạnh. Những năm gần đây bóng đá Indonesia đang rất phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong khu vực. Ngay tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua họ cũng đã thi đấu xuất sắc và lên ngôi vô địch.

U23 Indonesia đang có phong độ rất ấn tượng

Đặc biệt là các học trò của ông Indra Sjafri đang có một phong độ rất ấn tượng trong hành trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Mới đây U23 Indonesia đã có chiến thắng trong trận giao hữu trước CLB Bali United và nâng tổng số trận bất bại lên con số 11.

Rõ ràng con số 11 trận bất bại chính là lời thách thức lớn nhất mà U23 Indonesia gửi tới U23 Việt Nam trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra.

U23 Indonesia đã có chuỗi 11 trận bất bại

Đặc biệt là đối thủ này còn mang đến Việt Nam một dàn sao khủng đang thi đấu tại châu Âu và sẵn sàng cạnh tranh với chúng ta như: tiền vệ Witan Sulaeman (Anderlecht – Bỉ), Mahir Radja (CD Castellón – Tây Ban Nha), tiền đạo Osvaldo Haay (CD Numancia – Tây Ban Nha), Ezra Walian (RKC Waalwijk – Hà Lan) và thần đồng Egy Maulana (Lechia Gdansk – Ba Lan). 

Với một phong độ rất ấn tượng cùng dàn sao khủng, chắc chắn U23 Indonesia sẽ là thử thách không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?