Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo đón chào sự trở lại của trụ cột

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau thời gian khá dài chữa trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có thể trở lại và đây sẽ là thông tin rất vui cho HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã phải nghỉ thi đấu khá lâu sau khi tái phát chấn thương trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 12 V.League 2019. Anh đã phải tập hồi phục tại trung tâm PVF dưới sự theo dõi của “thần y” Choi Ju Young. Cho đến thời điểm này, tiền vệ Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ điều kiện trở lại sân cỏ.

Huy Hùng đã có thể trở lại sau chấn thương

Đây là thông tin không thể vui hơn với Quảng Nam bởi sự vắng mặt của Huy Hùng chính là lý do khiến đội bóng này thi đấu bết bát trong suốt giai đoạn vừa qua. Sự trở lại của tiền vệ này sẽ giúp những nhà cựu vô địch có thêm nhiều động lực ở cuộc đua trụ hạng. 

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có thể phần nào bớt lo ở vị trí tuyến giữa nhất là khi ông chỉ có khoảng 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup. Huy Hùng từng là mắt xích khá quan trọng trong thành tích vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Huy Hùng có vai trò lớn trong chức vô địch AFF Cup 2018

Không gây ấn tượng với những đường chuyền tạo đột biến hay những pha tranh chấp quyết liệt, ‘Busquet Việt Nam’ chính là tấm khiên trước hàng phòng ngự ĐT Việt Nam nhờ lựa chọn lối đá phòng ngự ở đẳng cấp cao. Sự trở lại của Huy Hùng sẽ giúp tuyến giữa Việt Nam có được một sự chắc chắn cần thiết bởi Xuân Trường và Tuấn Anh không mạnh ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?