Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu của Văn Lâm sẽ có sự xuất hiện của “người đặc biệt” trên khán đài

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Tân huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan Akira Nishino sẽ có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa Muangthong United và Chiangrai United ở vòng 19 Thai League cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Vào cuối tuần này (21/7), Muangthong United sẽ có cuộc tiếp đón Chiangrai United trên sân nhà SCG Stadium ở vòng 19 Thai League. Đây là trận đấu với sự góp mặt của nhiều cầu thủ  trong đội hình của ĐT Thái Lan ở những giải đấu sắp tới. Đặc biệt hơn, Muangthong United cũng là CLB mà thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam đang đầu quân.

Trận đấu của Văn Lâm sẽ có sự xuất hiện của tân HLV Thái Lan

Trận đấu này sẽ có sự xuấn hiện của tân huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan Akira Nishino trên khán đài. Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan ông đã lập tức bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho các cấp độ nhằm hướng đến mục tiêu cao ở những giải đấu sắp tới, đặc biệt là vòng loại thứ hai World Cup 2022

Việc dự khán ở trận này giúp ông chọn ra những cái tên tốt nhất để điền tên vào danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia. Hơn nữa đây cũng có thể coi là dịp để chiến lược gia người Nhật theo dõi Văn Lâm và phát hiện ra những điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam.

Ông Akira Nishino đang được người Thái đặt rất nhiều kỳ vọng

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, Thái Lan sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang-seo ngay ở trận mở màn vào ngày 5/9 tới. Việc nghiên cứu và tìm ra điểm mạnh – yếu của thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nga cũng là việc làm hoàn toàn cần thiết trước một trận đấu quan trọng diễn ra vào tháng 9 tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?