Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Chúng tôi muốn đi xa nhất có thể”

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, Xuân Trường hi vọng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ra kỳ tích.

Xem thêm: 

ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra tại là lọt qua vòng đấu bảng. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Jordan ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết. Ở vòng này, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản, đội bóng rất mạnh và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Chia sẻ với báo chí trước trận, Xuân Trường cho biết “Trận đấu với Jordan thật tuyệt vời. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã viết thêm một chương mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. Mong rằng chúng tôi có thể tiếp tục chơi như thế trước Nhật Bản để viết tiếp lịch sử cho Việt Nam”.

Xuân Trường muốn viết tiếp lịch sử ở trận Việt Nam vs Nhật Bản

Khi được hỏi “Liệu câu chuyện cổ tích Việt Nam này sẽ đi được bao xa?”, Xuân Trường cho biết: “Tôi không biết điều này sẽ kết thúc ở đâu, chúng tôi chỉ muốn đi xa nhất có thể”.

Trước đó, tại vòng 1/8, dù bị đánh giá thấp hơn Jordan nhưng ĐT Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường để rồi đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu 11m. Xuân Trường là một trong số những cầu thủ của Việt Nam thực hiện thành công cú sút Penalty.

ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019

Tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng phủ nhận quan điểm ĐT Việt Nam chỉ cố cầm hòa để đưa đối thủ tới loạt sút penalty cầu may. Anh nói thêm: “Không thể nói rằng chúng tôi là những chuyên gia sút luân lưu, bởi vì trước trận đấu bạn sẽ chẳng thể biết điều gì có thể xảy ra. Chúng tôi đã may mắn hơn Jordan và tôi nghĩ đó là tất cả”.

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào tối nay, 20h00 ngày 24/1.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?